Gia thế toàn 'thứ dữ' của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH

Đúng là "mây tầng nào gặp mây tầng ấy", trai giỏi giang phải nên duyên cùng gái xinh là chuẩn rồi.

2 ngày trở lại đây, việc MC Phạm Ngọc Hà My được bạn trai cầu hôn trên máy bay gây xôn xao khắp dân mạng. Ngoài việc ngưỡng mộ chuyện tình đẹp, nhiều người cũng bày tỏ "nể" khi nhìn vào profile của cả hai.

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-1

Cụ thể, Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) là BTV của Đài truyền hình Việt Nam, chuyên dẫn dắt các chương trình kinh tế, tài chính, Top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2018, Hoa khôi Báo chí 2019.

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-2

Ngoài ra, cô gái trẻ từng là một trong những nữ sinh vinh dự được tặng hoa khi ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017. Khi còn học THPT, cô là học sinh giỏi của trường Chuyên Amsterdam - Hà Nội, tiếp đến là sinh viên Học viên Ngoại giao.

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-3

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-4

Ngoài tiếng Anh, gái xinh còn thông thạo 3 ngôn ngữ khác là Pháp, Hàn, Trung. Hiện Hà My cũng đang sống trong một căn hộ 220m2 ở Hà Nội.

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-5

Về phía đàng trai cũng không hề kém cạnh nha quý vị. Theo đó, anh Đinh Viết Hùng (SN 1980) là triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ, người sáng lập JoomlArt - công ty có sản phẩm sở hữu tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới. Phần mềm của anh được dùng tại gần 20 quốc gia, trong đó có Mỹ.

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-6

Anh từng là cựu học sinh chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) và sau này là sinh viên Đại học Ngoại thương. Tốt nghiệp ra trường, sau khi nộp CV và chỉ cần 1 lần phỏng vấn qua điện thoại ban đêm, anh được tuyển vào một doanh nghiệp cực nổi tiếng của Tập đoàn dầu khí với mức lương khởi điểm là 4.000 USD và sau này nâng lên 6.000 USD.

Soi xong profile, nhiều người phải trầm trồ "mây tầng nào gặp mây tầng ấy" là có thật.

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-7

Mới đây trên trang cá nhân, nam doanh nhân cũng đã hé lộ những câu nói cực ngôn tình của mình dành cho bạn đời tương lai. Anh bày tỏ tình cảm: "Hà My yêu dấu. Trong suốt 590 ngày được quen em, cuộc đời của anh đã thay đổi rất nhiều. Em là người phụ nữ thông minh, hài hước và đáng yêu nhất mà anh đã từng gặp.

Mỗi ngày ở cạnh em là một hành trình thú vị đầy bất ngờ. Và điều quan trọng nhất, anh thực sự được là chính mình khi ở cạnh em.

Hôm nay, anh muốn thực hiện một dự định mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay. Để tất cả bạn bè của chúng ta và khách quý trên chuyến bay này làm chứng cho điều ngọt ngào trong hành trình tình yêu của chúng mình".

Và kết thúc những câu nói ngôn tình, anh Hùng đã quỳ gối, trao nhẫn cầu hôn cho nửa kia, trong sự chúc phúc của bạn bè.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soi-profile-pham-ngoc-ha-my-va-hon-phu-n-266561.html

Phạm Ngọc Hà My MC truyền hình cầu hôn

Tin tức mới nhất