Tiết lộ ảnh sinh nhật kín của Phạm Băng Băng trong thời gian điều tra

Những hình ảnh Phạm Băng Băng trong buổi tiệc sinh nhật riêng tư bất ngờ được tiết lộ.

Ngày 11/11, Sina đăng tải một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trong buổi sinh nhật mừng tuổi 37 của cô. Đáng chú ý là bữa tiệc được tổ chức trong tháng 9, thời điểm Phạm Băng Băng biến mất không dấu vết vì scandal trốn thuế.

Những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật cho thấy tâm trạng của Phạm Băng Băng vẫn rất thoải mái dù đang vướng phải án điều tra lớn. Nữ diễn viên ôm một bó hồng, mỉm cười ngọt ngào chụp hình kỷ niệm bên cạnh một vài người bạn.

Tiết lộ ảnh sinh nhật kín của Phạm Băng Băng trong thời gian điều tra-1
Sinh nhật của Phạm Băng Băng được tổ chức kín và hình ảnh mới được chia sẻ trên Sina.

Trong ngày sinh nhật của Phạm Băng Băng là 16/9, Lý Thần không công khai chúc mừng mà chỉ phát lời chúc đơn giản trong nhóm bạn bè. Khi "nữ hoàng thị phi" bị điều tra, giới thạo tin cho biết cô bị cấm xuất nhập cảnh và gần như bị cách ly với truyền thông.

Từ tháng 6 năm nay, Phạm Băng Băng không xuất hiện trước truyền thông lẫn trên mạng xã hội sau tin đồn cô bị điều tra vì trốn thuế. Cuối cùng, nữ diễn viên nhận tội và bị phạt gần 900 triệu NDT (tương đương khoảng 3.100 tỷ đồng). Cô bị yêu cầu phải hoàn trả số tiền trong vòng 3 tháng. Phạm Băng Băng sau đó đã viết một bức thư xin lỗi dài trên trang cá nhân. Tuy nhiên, công chúng Trung Quốc vẫn phẫn nộ và kêu gọi muốn bỏ tù cô.

Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng rất nhiều sau scandal. Hình tượng của cô được đánh giá là "hoàn toàn vỡ nát". Các hợp đồng quảng cáo cũng bị cắt đứt và được thay bằng những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Louis Vuitton chọn người đại diện mới là nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm. Hãng kim cương De Beers mời Cao Viên Viên tham gia cắt băng khai trương cửa hàng mới... Những bộ phim điện ảnh có sự có mặt của Phạm Băng Băng: Đại oanh tạc, Điện thoại 2, Thắng thiên hạ,... bị hoãn chiếu vô thời hạn.

Đồng thời, nhiều scandal trong quá khứ như việc ngồi lên đùi lãnh đạo, xen vào gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Lục Nghị, thái độ chảnh chọe liên tục bị đào bới lại.

Trước tương lai mịt mờ của "nữ hoàng giải trí", xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng sẽ kết hôn cùng hôn phu Lý Thần vào tháng 2/2019 và rút về hậu trường, dốc toàn lực để nâng đỡ em trai Phạm Thừa Thừa.

Theo Zing


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất