Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie 'ở trần'

Trong khi ba mẹ lên đồ lồng lộn chụp ảnh kỉ niệm sinh nhật thì ái nữ Winnie lại lộ điểm nhạy cảm, mặc mỗi bỉm lạc quẻ khiến CĐM phản ứng gắt.

Đến hẹn lại lên, mừng sinh nhật tuổi 33, Đông Nhi tung bộ ảnh gia đình "chất như nước cất". Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện đồ đen ton-sur-ton quyền lực.

Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-1
Bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật tuổi 33 bên gia đình của Đông Nhi gây sốt.

Trong khi nữ ca sĩ lồng lộn với đầm lệch vai dài quét đất, ông xã chỉn chu với bộ suit đen - trắng truyền thống thì một nhân vật trở thành tâm điểm chú ý chính là bé Winnie.

Độ sành điệu, chịu chơi, đẹp đôi của bố mẹ Winnie thì khỏi phải bàn cãi khiến ai cũng xuýt xoa nhưng ôi sao gái cưng lại bị cho "ra rìa" khi không được lên đồ mà chỉ được đóng mỗi chiếc bỉm thế kia.

Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-2Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-3
Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên đồ xịn sò hết nấc như bé Winnie lại "trống trơn" mặc mỗi bỉm "lạc điệu"

Điều này đã gây nên tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng. Dưới bài đăng hút hơn 19 nghìn lượt thích thì có hàng trăm lượt bình luận, đa phần đều chỉ trích concept chụp hình của nhà Nhi - Thắng.

Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-4Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-5

"Ba mẹ lồng lộn, để cục cưng cởi trần mặc bỉm, 1 style không thể thiếu thốn hơn", "Xin lỗi nhưng ý nghĩa concept này là gì mà không cho bà Winnie mặc đồ vậy ạ. Tui nhìn tui tức á. Ba mẹ đẹp quá trời. Nhìn bả trụi lũi à. Bả con gái nữa nên che che lại mới đúng chứ"

"Lướt đến ảnh 1,2 Ok tới ảnh 3,4 hết hồn, dù là em bé nhưng là con gái cũng phải che của con lại chứ", "Trẻ em cần được bảo vệ nhất là bé gái nữa. Nếu ở Mỹ chắc chắn sẽ bị gặp vấn đề vì đưa hình con lên cộng đồng không mặc áo, sai với quyền bảo vệ trẻ em ở Mỹ. Sẽ có ý kiến trái chiều, đang ở Việt Nam theo phong tục tập quán chứ"... là những phản hồi cực gắt của dân mạng.

Số còn lại thì lên tiếng bênh vực cho rằng đây cũng chỉ là concept chụp hình kỉ niệm gia đình mà thôi, cũng không cần soi mói quá đà.

Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-6Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-7Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-8
Loạt phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng về loạt ảnh sinh nhật của Đông Nhi.

Ảnh sinh nhật Đông Nhi bị chỉ trích gắt vì để bé Winnie ở trần-9
Trong khi đó, những lần chụp hình khác, cả gia đình vẫn lên đồ ăn rơ, đẹp đều.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-sinh-nhat-dong-nhi-bi-chi-trich-vi-de-be-winnie-o-tran-n-281033.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất