Anh: Suýt chết ở công viên vì ngực siêu khủng nặng 22kg

Một người phụ nữ Anh thừa nhận cô đã suýt chết vì ngực quá nặng, khiến cô bị ngạt thở trong một ngày đi công viên.


Rachel Brooks, 43 tuổi, có một bộ ngực nặng tới 22,5 kg


Rachel Brooks, đến từ Wolverhampton, Anh, hiện đang là bà mẹ của 5 đứa con, kể lại: “Tôi đã thở hổn hển, bộ ngực của tôi khiến tôi bị nghẹt thở”.

Rachel nói: "Tôi ngất đi trên một tàu lượn siêu tốc vì trong đó quá chật so với bộ ngực của tôi”.

"Tôi đã bị ép chặt đến nỗi lúc thức lúc tỉnh. Bộ ngực đã khiến tôi nghẹt thở. Đây là một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua.

"Tôi đã có rất nhiều vấn đề sức khỏe. Tôi bị đau lưng, đau cổ. Vai của tôi thậm chí còn có một vết lằn do dây quai áo lót gây ra”.

"Nhưng bất chấp mọi việc tôi đã trải qua, tôi quyết tâm không để cho bộ ngực hủy hoại cuộc sống của tôi”.


Cô gặp rất nhiều khó khăn với bộ ngực quá cỡ


Rachel, một huấn luyện viên lái xe ô tô 43 tuổi, buộc phải mua áo ngực đặc biệt, có giá tới 120 bảng Anh/chiếc (3,5 triệu đồng).

Rachel nói: "Làm việc trong một lĩnh vực chủ yếu là nam giới, bạn phải học cách đối phó với tất cả các ý kiến. Tôi đang cố gắng bỏ qua mọi thứ và tiếp tục cuộc sống của mình.

"Chồng tôi Anthony, 58 tuổi, rất ủng hộ tôi. Tôi thú nhận là anh ấy là một người đàn ông thích ngực lớn nhưng anh ấy không muốn nhìn thấy tôi khổ sở.


Một chiếc áo lót giá 3,5 triệu đồng cô phải tự đặt mua


“Rất may chồng rất trung thực và luôn nói với tôi khi nào cần phải che ngực. Mất nhiều năm tôi mới có được sự tự tin vào bản thân mình.

"Hy vọng rằng tôi có thể khuyến khích những người phụ nữ khác không phải xấu hổ về bộ ngực của họ, cho dù kích cỡ như thế nào".


Ảnh cưới của Rachel và chồng Anthony, 58 tuổi, người rất ủng hộ cô


Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất