Ảnh thời đi học của Á hậu 1 Miss Grand Thailand gây 'sốt'

Miss Grand Phuket hay Á hậu 1 Miss Grand Thailand nổi tiếng với cú xoay Barbie đang nhận về nhiều sự quan tâm, đặc biệt là nhan sắc thời trẻ của cô nàng.

Mới đây, Miss Grand Phuket đã khiến cộng đồng mạng phát sốt khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh thời còn áo trắng đến trường. Cụ thể, nét đẹp tự nhiên, trong sáng cùng kiểu chụp ảnh e ấp, mặt mộc hoàn toàn khiến cô nàng nhận về bão like của khán giả.

Ảnh thời đi học của Á hậu 1 Miss Grand Thailand gây sốt-1

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, mỹ nhân đến từ Phuket vẫn can thiệp một chút lên khuôn mặt để nét đẹp thêm hoàn hảo. Cô nàng đã theo trend niềng răng khi đó để có nụ cười và khuôn mặt được thon gọn hơn. Quyết định này là một quyết định khá đúng đắn khi cô nàng được nhận xét là xinh và cười đẹp hơn khi chưa tiến hành niềng răng.

Ảnh thời đi học của Á hậu 1 Miss Grand Thailand gây sốt-2
Để thêm hoàn hảo cô nàng đã chọn cách niềng răng từ khi còn đi học

Khi tham gia Miss Grand Thailand, Amanda Jensen đã thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả với gương mặt xinh đẹp, màn hô tên ấn tượng cùng kỹ năng catwalk có một không hai tại Miss Grand Thailand 2022. Cú xoay "búp bê Barbie" của cô không chỉ gây bão ở Thailand mà fan sắc đẹp, khán giả quốc tế cũng rất thích thú. Ngay khi thực hiện, cú xoay “búp bê Barbie” của Miss Grand Phuket đã trở thành hot trend và được nhiều người cover trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Ảnh thời đi học của Á hậu 1 Miss Grand Thailand gây sốt-3

Cô nàng cũng là thí sinh được nhiều người dự đoán sẽ trở thành Miss Grand Thailand 2022 nhiều nhất nhưng có lẽ may mắn chưa mỉm cười với cô khi kết quả chỉ dừng chân tại danh hiệu Á hậu 1.

Ảnh thời đi học của Á hậu 1 Miss Grand Thailand gây sốt-4

Nhưng theo những chia sẻ sau cuộc thi, thì có lẽ cô nàng sẽ trở lại Miss Grand một lần nữa với quyết tâm lớn hơn, khiến khán giả yêu mến cô không khỏi thích thú và mong chờ sự trở lại này…

Ảnh thời đi học của Á hậu 1 Miss Grand Thailand gây sốt-5

Được biết, Amanda Jensen là "bóng hồng lai" hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch nên cô sở hữu gương mặt sắc sảo cùng đôi mắt to tròn, đường nét khuôn mặt thanh thoát. Hiện cô đang là cái tên được nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm săn đón.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-thoi-di-hoc-cua-a-hau-1-miss-grand-thailand-gay-sot-vi-qua-doi-xinh-dep-post1441178.tpo

miss grand thailand Miss Grand International

Tin tức mới nhất