Jack bị chê body như lá lúa khi uốn éo trong phòng gym

Sau khi bị chê kém sắc, Jack tiếp tục bị soi body gầy gò trong phòng gym sau thời gian dài ở ẩn.

Mặc kệ dư luận chỉ trích, tẩy chay sau thời gian dài khóa trang cá nhân Facebook, Jack tiếp tục ra tín hiệu comeback bằng loạt ảnh check-in tại phòng gym. Tuy nhiên thay vì khoe hình ảnh tập vũ đạo hay đẩy tạ, độ body thì dân mạng chỉ thấy nam ca sĩ uốn éo trước gương với body vẫn còn èo uột.

Jack bị chê body như lá lúa khi uốn éo trong phòng gym-1
Còn nhớ vào đầu tháng 4/2022, Jack bất ngờ đăng tải hình ảnh của bản thân kèm dòng trạng thái "trách yêu" fan năm nào cũng tổ chức sinh nhật cho mình. Thời điểm đó, Jack bị cho là xuống sắc và gầy gò, phải dùng app để trông rạng rỡ.

Jack bị chê body như lá lúa khi uốn éo trong phòng gym-2
Và mới đây, Jack tiếp tục có cập nhật mới với hình ảnh tại một phòng gym.

Jack bị chê body như lá lúa khi uốn éo trong phòng gym-3
Lần này, nam ca sĩ đội mũ, khẩu trang bịt kín mít rồi tạo dáng uốn éo trước gương.

Jack bị chê body như lá lúa khi uốn éo trong phòng gym-4
Vẫn thân hình gầy đét và mỏng như lá lúa, Jack dường như không có bất cứ cải thiện nào về vóc dáng suốt thời gian dài ở ẩn.

Jack bị chê body như lá lúa khi uốn éo trong phòng gym-5
Nhiều người vẫn bày tỏ sự thất vọng đối với những lùm xùm trong quá khứ của nam ca sĩ và không ủng hộ sự xuất hiện trở lại của anh.

Jack bị chê body như lá lúa khi uốn éo trong phòng gym-6
Bên cạnh đó, vẫn có không ít người hâm mộ mong chờ màn comeback từ giọng ca 9X và khẳng định anh đã có thời gian nhìn nhận lại bản thân đủ lâu.

Kể từ khi diễn viên Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, vô số những "người yêu" khác của giọng ca Em Gì Ơi cũng lần lượt lên tiếng khẳng định Jack có thói trăng hoa, "bắt cá nhiều tay" khiến sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của anh chàng bỗng chốc chững lại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-uon-eo-trong-phong-gym-ngay-comeback-da-toi-gan-n-307591.html

jack

Tin tức mới nhất