‘Anh trai màn ảnh’ ra lệnh giết Kim Tae Hee

(2Sao) – Bộ phim truyền hình Yong Pal ngày càng diễn biến hấp dẫn.

Có thể nói Yong Pal là bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Từ khi ra mắt, phim liên tục tăng mạnh về mặt rating. Chỉ mới tập 5, Yong Pal đã đạt mức rating đáng ngưỡng mộ 18% (tăng 1,7% so với tập trước đó).

Ở tập này, bác sĩ Kim Tae Hyun (Joo Won) đã đồng ý giúp Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) tỉnh dậy. Đổi lại, anh sẽ nhận được 2 tỷ won để chi trả chi phí chữa bệnh cho em gái.


Tỉnh lại sau 3 năm mê man, Han Yeo Jin đã mất đi tất cả những gì quan trọng nhất. Đối với cô giờ đây không còn điều gì khác ngoài mong muốn báo thù.

Tae Hyun thì vui vẻ muốn làm bạn với Yeo Jin. Anh nói: “Thần đèn đã tặng người giải thoát cho ông 3 điều ước.Vì vậy, đây là điều ước thứ hai của tôi. Chúng ta sẽ kết bạn nhé.” Yeo Jin đáp lại: “Một anh chàng nghèo như anh thật may mắn khi có một người bạn giàu có như tôi”.


Tập phim này cũng cho thấy rõ bộ mặt xấu xa của Han Do Joon (Jo Hyun Jae) – anh trai của Han Yeo Jin. Khi một nhóm người ủng hộ Yeo Jin đã nộp đơn yêu cầu được gặp cô, Han Do Joon đã rất tức giận. Vì vậy, hắn quyết định sẽ giết Yeo Jin. “Chắc chắn họ đã biết được điều gì rồi. Hãy gọi giám đốc bệnh viện và bảo hắn hãy giết Yeo Jin ngay lập tức”.


Khi đó, thư ký của Do Joon đã cố khuyên hắn bình tĩnh: “Không nên. Nếu làm như vậy thì những gì chúng ta lên kế hoạch 3 năm này đều thất bại hết.” Tuy nhiên, Do Joon một mực không nghe. Hắn ném đồ và gào lên: “Đừng tỏ ra thông minh. Giết nó ngay lập tức. Đây là mệnh lệnh. Tôi cho anh 48 tiếng. Nếu không giải quyết được vấn đề, tôi sẽ chôn anh cùng với Yeo Jin”.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất