Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara trong ngày sinh nhật

Ngày 3/1 là sinh nhật tuổi 29 của nữ thần tượng quá cố Goo Hara. Anh trai mới đây chia sẻ loạt ảnh lúc sinh thời và gửi lời chúc mừng đến em gái.

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara trong ngày sinh nhật-1
Sina đưa tin ngày 3/1 là sinh nhật của nữ diễn viên quá cố Goo Hara. Trên trang cá nhân, anh trai của cô chia sẻ loạt ảnh em gái lúc sinh thời với dòng chia sẻ: "Năm nào cũng vậy, cứ đúng ngày này anh đều gửi lời chúc mừng sinh đến em. Đây có lẽ sẽ lần cuối cùng anh làm điều đó. Chúc em ở nơi xa kia sống một cuộc đời vui vẻ hạnh phúc, không lo âu muộn phiền".

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara trong ngày sinh nhật-2
Trong hình, ngôi sao quá cố ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Gương mặt cô toát lên sự hạnh phúc, yêu đời với nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng thường trực trên môi. Khán giả xúc động trước loạt ảnh được anh trai nữ diễn viên chia sẻ.

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara trong ngày sinh nhật-3
"Nụ cười của Goo Hara đẹp biết bao, nhưng lại bị người khác nhấn chìm trong tăm tối", ''Goo Hara của chúng ta vừa xinh đẹp lại vừa mạnh mẽ, kiên cường", "Cô ấy là người rất tốt, là người có trái tim bao dung, nhưng chẳng ai thấy được điều đó khi Goo Hara còn sống", cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Sina.

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara trong ngày sinh nhật-4
Goo Hara qua đời ở nhà riêng, hưởng dương 28 tuổi vào ngày 24/11/2019. Bạn bè và người thân cho biết nữ nghệ sĩ đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm trước khi mất. Scandal bạo hành bạn trai cũ và clip nóng với bạn trai cũ cuối năm 2018 cùng với cái chết đột ngột của cô bạn thân Sulli khiến tâm trạng của nữ thần tượng luôn ở trong trạng thái tồi tệ, thường suy nghĩ tiêu cực dù được anh trai và bạn bè ra sức động viên.

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara trong ngày sinh nhật-5
Tháng 5/2019, cô từng tự tử và được cứu kịp thời. "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh", cựu thành viên KARA từng chia sẻ. Sau cái chết của Sulli và Goo Hara nhiều người hâm mộ đã kêu gọi chính phủ Hàn Quốc ban hành Đạo luật Sulli nhằm ngăn chặn, xử phạt thật nghiêm các bình luận ác ý trên mạng.

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara trong ngày sinh nhật-6
Sau khi qua đời, cô được an táng tại một nghĩa trang gần Seoul. Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. Thời mới ra mắt, cô được công chúng yêu mến nhờ sở hữu nhan sắc được ví như búp bê. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-trai-nghen-ngao-nho-goo-hara-trong-ngay-sinh-nhat-post1032239.html

Goo Hara Sulli

Tin tức mới nhất