Anh trai Goo Hara tiết lộ tin nhắn cuối cùng với em gái chứa đựng nỗi xót xa

Anh trai Goo Hara đã chia sẻ những dòng tin nhắn đầy xúc động gửi cho em gái để động viên cô tiếp tục sống.

Sáng 27/11, tang lễ của nữ ca sĩ Goo Hara diễn ra riêng tư với sự góp mặt của bạn bè và người thân. Được biết, chỉ có anh trai Goo Hara là người đứng lên điều hành và thu xếp mọi việc, cha mẹ cô không xuất hiện

Goo Hara lớn lên với bà và anh trai, cha mẹ cô ly thân ngay từ khi cô còn nhỏ. Việc thiếu vắng tình thương từ gia đình cũng là một trong những lý do Goo Hara tổn thương về mặt tâm lý.

Anh trai Goo Hara tiết lộ tin nhắn cuối cùng với em gái chứa đựng nỗi xót xa-1

Sau khi em gái qua đời, anh trai Goo Hara chia sẻ những dòng tin nhắn cuối cùng gửi tới cô. Dù đã hết sức cố gắng động viên em gái vượt qua căn bệnh trầm cảm, song anh trai Goo Hara cũng không thể cứu vãn sự việc đáng tiếc.

Trong dòng tin nhắn, anh trai Goo Hara viết: "Làm ơn, anh xin em đấy... Đừng suy nghĩ vớ vẩn, đừng để bị bệnh, hãy quan tâm đến bản thân mình. Thời gian rồi sẽ qua, em sẽ kết hôn, có con và còn cuộc đời dài phía trước. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy khóc và buông bỏ. Anh biết thật khó khăn để vượt qua mọi chuyện nhưng mà.... Anh yêu em, em gái của anh".

Goo Hara cũng trấn an lại anh trai: "Em yêu anh, anh đừng lo". 

Cuối cùng anh trai Goo Hara chia sẻ thêm: "Chắc em đã rất buồn. Anh cũng đau lòng lắm. Đến Nhật hãy đi ăn thật nhiều món ngon nhé, cố lên".

Anh trai Goo Hara tiết lộ tin nhắn cuối cùng với em gái chứa đựng nỗi xót xa-2
Những dòng tin nhắn cuối cùng anh trai gửi cho Goo Hara

Những dòng tin nhắn càng khiến cho người hâm mộ xót xa và đau đớn trước sự qua đời của cô gái trẻ.

Goo Hara sinh năm 1991, cô được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào chiều ngày 24/11. Theo kết quả điều tra, không có khả năng Goo Hara bị sát hại, cô đã tự tử sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-trai-goo-hara-tiet-lo-tin-nhan-cuoi-cung-voi-em-gai-n-203812.html

Goo Hara Sao Hàn

Tin tức mới nhất