Annabell biến mất khỏi bảo tàng The Occult: Fake news náo loạn 'thế giới ma'

Dù đã được xác định đây chỉ là tin đồn giả, song hiệu ứng búp bê ma Annabell mang lại thực sự là vô cùng khủng khiếp.

Vài giờ trước, một bài viết chia sẻ thông tin búp bê Annabell, một trong số những búp bê nổi tiếng nhất thế giới được thông báo đã mất tích bí ẩn khỏi bảo tàng Warren.

Thông tin này khiến nhiều người dùng Twitter hoang mang. Họ tự hỏi liệu Annabell, con búp bê trong series phim kinh dị về các nhà điều tra huyền bí Ed và Lorraine Warren có phép thuật thật như trong phim hay không?.

Sau vài giờ thông tin lan truyền trên mạng xã hội, lượng tìm kiếm từ khóa "Annabell" tăng vọt, gây sốt toàn cầu, thu hút gần 250.000 lượt click. Ai cũng tò mò muốn biết liệu búp bê ma ám đang mải mê "rong chơi" ở phương nào, cùng ai?

Tuy nhiên, thông tin sau đó đã được đính chính. Thực tế Annabell không hề vì ham vui mà chạy đi chơi, nó cũng chẳng hề gây ra bất cứ rắc rối nào. Hiện tại, Annabell vẫn đang yên vị tại bảo tàng. 

Annabell biến mất khỏi bảo tàng The Occult: Fake news náo loạn thế giới ma-1

Thực hư tin đồn bắt đầu sau khi tin tức về nữ diễn viên người Anh Annabelle Wallis - người nổi tiếng với vai Grace trong Peaky Blinders - trả lời một cuộc phỏng vấn. Fan của những bộ phim kinh dị chắc vẫn còn nhớ chính Wallis là người đảm nhiệm vai Mia trong bộ phim Annabelle phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên không may, câu trả lời của Wallis đã bị dịch sai ý nghĩa.

Trả lời phóng viên về cảm xúc khi đóng chung với tài tử Tom Cruise, Wallis nói "Tôi vô cùng hạnh phúc!". Theo Wallis, cơ hội được hợp tác với Tom cũng giống như cảm giác khi được xướng tên nhận giải Oscar vậy. "Tôi hy vọng cảm xúc tuyệt vời ấy sẽ không bao giờ mất đi. Thật đáng trân trọng khi có ai đó giúp bạn trở nên phấn khích để từ đó có thể làm được những điều kinh ngạc trong đời. Tôi thích nói về anh ấy. Anh ấy thực sự rất ngầu".

Với câu trả lời này, có ai ngờ khi được chuyển thể sang tiếng Trung, "cảm xúc tuyệt vời ấy sẽ không mất đi" đã bị chuyển thành "Annabelle trốn thoát". Chỉ một câu thôi, thế rồi nó được share điên đảo và trở thành hot trend một cách không ngờ, thu hút hầu hết sự quan tâm của cư dân mạng.

Búp bê Annabell nổi tiếng là con búp bê bị ma ám. Hình tượng Annabell được nhiều đạo diễn ưu ái đưa vào hàng loạt bộ phim kinh điển của Hollywood. Câu chuyện về con búp bê trở thành nguồn cảm hứng cho cảnh mở đầu của siêu phẩm Ám ảnh kinh hoàng (2013), và sau đó được chuyển thể thành một loạt phim: Annabella (2014), Annabelle: Tạo vật quỷ dữ (2017) và Annabelle: Ác quỷ trở về (2019). 

Ngoài ra, hình ảnh búp bê Annabell trong phim cũng xuất hiện trong Ám ảnh kinh hoàng 2 (2016), Aquaman: Đế vương Atlantis (2018) và Shazam! (2019). Và tất nhiên, không ai nghĩ rằng đến một ngày nó sẽ thật sự biến mất.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/annabell-bien-mat-fake-news-nao-loan-the-gioi-ma-n-232390.html

annabelle

Tin tức mới nhất