Anti đùa không vui về Jungkook, Charlie Puth đáp trả căng đét

Cách đây không lâu, Charlie cũng từng xác nhận anh và Jungkook là người yêu của nhau trong music video "Left and Right".

Sau nhiều lần nhắc đến nhau trên mạng xã hội, Jungkook và Charlie Puth đã chính thức có màn hợp tác thông qua bài hát Left and Right phát hành ngày 24 tháng 6.

Dù không được quảng bá quá rầm rộ, bài hát vẫn đạt nhiều thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng khác nhau như Billboard Global 200 và Billboard Global Excl.

Anti đùa không vui về Jungkook, Charlie Puth đáp trả căng đét-1

Jungkook và Charlie Puth trong mv Left and Right

Cách đây ít ngày, tài khoản Twitter chartdata vừa cập nhật thông tin Left and Right tiếp tục thăng 4 hạng trên Billboard Hot 100, đạt vị trí 47 trong tuần này. Đây là tuần thứ 5 bài hát có mặt trên bảng xếp hạng danh giá này. 

Trong khi hầu hết mọi người đều chúc mừng cặp đôi, một tài khoản Twitter bình luận: "Một mình Puth gánh hết", ý chỉ Jungkook không đóng góp được gì cho thành công của Left and Right. Charlie Puth đã nhìn thấy bình luận này và đáp trả thẳng thắn: "Đây là nỗ lực của cả đội". 

Anti đùa không vui về Jungkook, Charlie Puth đáp trả căng đét-2

Anti-fan cho rằng thành tích của Left and Right tại Mỹ là nhờ Charlie Puth. Bình luận hiện đã bị xóa

Anti đùa không vui về Jungkook, Charlie Puth đáp trả căng đét-3

Lời đáp trả của Charlie Puth nhận được hàng chục nghìn lượt thích

Cách Charlie Puth công khai bảo vệ Jungkook nhận được sự tán thưởng từ ARMY. Giọng ca Attention trước đó cũng rất được ARMY yêu thích vì những lần nhắc đến Jungkook với thái độ trân trọng. 

Trong một buổi phỏng vấn để quảng bá cho music video Left and Right, Charlie Puth chia sẻ: "Trước đó tôi đã thích BTS rồi và giờ tôi vẫn vậy. Jungkook là một người rất cuốn hút, cậu ấy đúng thật là... WOW"

Anti đùa không vui về Jungkook, Charlie Puth đáp trả căng đét-4

Jungkook và Charlie Puth chính là hai nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu của Left and Right

Chưa dừng lại ở đó, Charlie Puth còn từng đích thân xác nhận anh và Jungkook là người yêu của nhau trong music video Left and Right. Trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ chụp màn hình một bình luận của fan viết:

"...Còn nhiều thứ để nói về mv lắm, chủ đề của Left And Right đi cùng với những màu sắc tương phản và cả trắng đen nữa. Vì trong mv không có ai ngoài hai người, nên giả thuyết là hai người họ đang chiếm lấy tâm trí của người kia, tôi nghĩ chi tiết này rất hay. Tôi hoàn toàn ủng hộ bình thường hóa (chuyện tình yêu) này". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anti-dua-khong-vui-ve-jungkook-charlie-puth-dap-tra-cang-det-n-315760.html

Jungkook Charlie Puth

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao