Antifan lớn giọng đòi 'nổ' địa chỉ để Mạc Văn Khoa tiện đường tới đánh

"Mình làm bố được thôi chứ đâu làm giang hồ được mà đánh bạn chứ", Mạc Văn Khoa đáp trả.

Vốn là một cây hài được nhiều người yêu mến nhưng mới đây Mạc Văn Khoa bất ngờ bị một tài khoản bôi xấu trên mạng xã hội. Cụ thể, antifan có tên Facebook Trung Nguyễn ví mặt ngôi sao họ Mạc giống như "mấy thằng đẻ non sida", mỉa mai vợ chồng anh "mặt đều như quỷ đẻ con đẹp sao được", chê cách anh diễn hài lố bịch,...

Antifan lớn giọng đòi nổ địa chỉ để Mạc Văn Khoa tiện đường tới đánh-1
Mạc Văn Khoa đáp trả khi bị xúc phạm.

Những chia sẻ của Trung Nguyễn lập tức vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Mạc Văn Khoa. Họ cho rằng người này quá vô duyên, cố tình xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Trước những lời lẽ cay nghiệt nhắm về mình và vợ con, tối muộn 27/6, Mạc Văn Khoa đã có động thái đáp trả. Ông bố một con tỏ ra là người văn minh, cho biết rất muốn chửi lại nhưng đã không làm vậy.

Á quân Cười Xuyên Việt nhắn nhủ antifan làm người phải có đạo đức, chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta.

Antifan lớn giọng đòi nổ địa chỉ để Mạc Văn Khoa tiện đường tới đánh-2

Biết bản thân đang bị chỉ trích "vô duyên" khi công kích gia đình Mạc Văn Khoa, tài khoản này sau đó còn ngang nhiên thách thức, tung ảnh chụp màn hình tin nhắn ghi lại cuộc trao đổi giữa mình và cây hài họ Mạc cùng caption: "Bây giờ cấm chê và nói những gì nghệ sĩ không thích nhé". 

Antifan lớn giọng đòi nổ địa chỉ để Mạc Văn Khoa tiện đường tới đánh-3

Từ nội dung đoạn tin nhắn cho thấy, Mạc Văn Khoa đã nhắn tin thẳng đến tài khoản đang nói xấu mình và yêu cầu người này ngừng công kích anh cùng gia đình. Không một câu xin lỗi, người này còn lớn giọng thách thức: "Muốn tìm đánh mình không? Mình cho địa chỉ đến tận nơi mà đánh, đỡ mất công tìm, ok?

Thấy bạn dọa đánh fan của bạn vì dám chê bạn - ghê quá chắc bạn cũng muốn đánh mình đấy nhỉ, vì mình chê bạn mà. Mình thực sự sợ!".

"Mình làm bố được thôi chứ đâu làm giang hồ được mà đánh bạn chứ", Mạc Văn Khoa đáp trả khi bị người này tiếp tục cà khịa.

Ở diễn biến mới nhất, vì bị nhiều tài khoản lạ tấn công nên hiện antifan đã khóa chức năng bình luận công khai trên trang cá nhân để tránh bão dư luận.

Hiện sự việc Mạc Văn Khoa bị người khác nói xấu đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/antifan-lon-giong-thach-thuc-mac-van-khoa-danh-minh-n-267552.html

antifan Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất