Bà xã Mạc Văn Khoa bị tố ngoại tình, con gái 5 tháng cũng dính bình luận sốc

Trước ý kiến của tài khoản này, Vy Pumpe cũng có động thái đáp trả.

Kể từ khi con gái chào đời, Thảo Vy trở thành bà mẹ "nghiện con" khi liên tục khoe những bức ảnh đáng yêu về nhóc tỳ. Cô bé được nhận xét sở hữu gương mặt hài hước giống hệt Mạc Văn Khoa.

Tuy nhiên, việc "update" hình con như cơm bữa trên mạng xã hội khiến Thảo Vy bị chỉ trích. Gần đây nhất, một tài khoản vào xúc phạm cô: "Mày vào học Trường Giang đi. Con đẹp thì khoe, xấu che lại". Thậm chí, người này còn nói bà xã nam diễn viên "có vấn đề về thần kinh".

Bà xã Mạc Văn Khoa bị tố ngoại tình, con gái 5 tháng cũng dính bình luận sốc-1

Trước lời ác ý, bà xã Mạc Văn Khoa xắt xéo những người này là đàn ông mặc váy, ngứa mồm,...

Cô cũng tỏ rõ thái độ khi tài khoản này liên tục có hành động khó nghe. Bà xã Mạc Văn Khoa khẳng định sẽ thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm ra được người đàn ông nói trên.

Bà xã Mạc Văn Khoa bị tố ngoại tình, con gái 5 tháng cũng dính bình luận sốc-2

Hành động của Thảo Vy khiến cơn phẫn nộ của những người không ưa mình bị đẩy lên cao. Họ tiếp tục dùng những lời lẽ không hay, đả kích cô.

Để kết thúc mọi chuyện, Thảo Vy sau đó có một bài viết dài trên Facebook trần tình về ồn ào với antifan. Cô cho hay tài khoản đả kích gia đình mình chỉ là nick ảo. Chủ nhân thật sự đã tìm đến cô để giải thích mọi chuyện.

Hot mom tuyên bố sẽ block tất cả những tài khoản bình luận không hay về gia đình mình.

Bà xã Mạc Văn Khoa bị tố ngoại tình, con gái 5 tháng cũng dính bình luận sốc-3

Những tưởng sau mọi lùm xùm, cuộc sống của Thảo Vy sẽ yên ổn hơn. Nhưng mới đây, cô tiếp tục dính thị phi.

Cụ thể, một người comment cực khó nghe dưới bức ảnh gia đình 3 người của vợ Mạc Văn Khoa: "Con bé này chắc chắn không phải là con gái Mạc Văn Khoa rồi. Mẹ nó đi ngoại tình với người nước nào vậy? Sao tên khác người Việt Nam mình vậy?".

Bà xã Mạc Văn Khoa bị tố ngoại tình, con gái 5 tháng cũng dính bình luận sốc-4

Bà mẹ một con nhanh chóng "xù lông" bảo vệ khi con gái bị nói xấu: "Chắc anh bị nghiện nước ngoài nên nghĩ ai cũng như anh hả? Nếu mà quăng miếng vui thì em nói thẳng là không vui nha. Cái này người ta gọi là vô duyên muộn đó anh trai".

Ở phần bình luận, rất nhiều người khuyên Thảo Vy nên bình tĩnh, không cần vì những người chẳng quen biết mà chuốc bực vào người.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-mac-van-khoa-bi-to-ngoai-tinh-con-5-thang-bi-binh-luan-soc-n-263697.html

Mạc Văn Khoa Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao