Quang Hải công khai bạn gái mới

Áp lực khi bị dân mạng công kích, bạn gái mới Quang Hải: 'Đa khẩu hạ lưu tình'

Huỳnh Anh đi chùa cầu bình an sau khi nhận vô số lời công kích từ những người không quen biết.

Tối 12/5, mọi sự quan tâm đổ dồn về 2 cái tên Nguyễn Quang Hải và Huỳnh Anh. Sau thời gian dài để người hâm mộ đồn đoán, chân sút gốc Hà Nội chính thức công khai đang hẹn hò với nữ du học sinh Singapore.

Áp lực khi bị dân mạng công kích, bạn gái mới Quang Hải: Đa khẩu hạ lưu tình-1

Sau đó 1 ngày, cặp đôi còn khẳng định chủ quyền bằng cách chuyển từ mối quan hệ "Đang độc thân" thành "Đang hẹn hò" và không quên tag tên đối phương.

Ngay lập tức, thông tin thu hút sự chú ý. Ngoài lời chúc phúc, không ít bình luận chỉ trích cặp đôi. Trong khi Hải "con" bị nói là kẻ phụ bạc, dễ dàng buông tay mối tình thanh xuân kéo dài 3 năm, số khác lên án Huỳnh Anh là "Tuesday", chen chân vào mối tình Hải - Lê.

Áp lực khi bị dân mạng công kích, bạn gái mới Quang Hải: Đa khẩu hạ lưu tình-2

Trước loạt ý kiến trái chiều, trước đó Quang Hải từng lên tiếng. Anh cho hay: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận một sự việc hay chỉ vội vàng buông những lời cay nghiệt để thỏa mãn bản thân. Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống, không phải để giải thích".

Áp lực khi bị dân mạng công kích, bạn gái mới Quang Hải: Đa khẩu hạ lưu tình-3

Về phần Huỳnh Anh, ngay từ khi dính nghi vấn hẹn hò Quang Hải, cô liên tục bị antifan tấn công. Bởi vậy, đến khi công khai tình cảm rồi, những lời lẽ không hay tiếp tục đổ dồn về phía cô.

Áp lực khi bị dân mạng công kích, bạn gái mới Quang Hải: Đa khẩu hạ lưu tình-4

Ban đầu, nữ sinh gốc Khánh Hòa chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Thay vì dành cả thanh xuân làm người khác bất hạnh, hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc".

Tuy nhiên, khi bị quá nhiều áp lực, Huỳnh Anh liền có động thái gây chú ý. Cụ thể, mới đây đăng ảnh đi chùa cầu bình an, cô nhắn nhủ: "Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn đa khẩu hạ lưu tình".

Áp lực khi bị dân mạng công kích, bạn gái mới Quang Hải: Đa khẩu hạ lưu tình-5

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời động viên Huỳnh Anh: "Đừng để mấy lời nói đó ở trong đầu, cố lên cô gái. Em làm được", "Em không thể cấm người khác nói gì về mình. Nhưng em có thể thay đổi suy nghĩ của chính bản thân", "Không sao bạn ơi, cứ sống theo ý mình đi đừng quan tâm lời người ghét mình",...

Có thể thấy, việc yêu cầu thủ nổi tiếng đối với một cô gái bình thường sẽ có không ít áp lực. Hy vọng thời gian tới, cặp đôi sẽ có hành động thiết thực, chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-cau-xin-antifan-ngung-cong-kich-n-222132.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới