Quang Hải công khai bạn gái mới

Quang Hải ra mắt Huỳnh Anh với bạn bè sau 4 ngày đi ăn cháo đêm với Nhật Lê?

Dân mạng nhanh chóng phát hiện ra 2 chi tiết chứng tỏ chuyện yêu đương của Quang Hải và Huỳnh Anh đã bắt đầu từ lâu chứ không phải vừa mới hôm qua.

Sau nhiều lần bị lộ bằng chứng hẹn hò, tối qua (12/5), Quang Hải và nữ du học sinh Singapore Huỳnh Anh đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi không chỉ đăng ảnh thân mật lên mạng xã hội mà còn để chế độ hẹn hò với nhau trên Facebook.

Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra 2 chi tiết chứng tỏ chuyện yêu đương của Quang Hải và Huỳnh Anh đã bắt đầu từ lâu, chứ không phải chỉ như vừa mới hôm qua. "Sốc" hơn nữa là chuyện đó xảy ra chỉ sau 4 ngày nam cầu thủ đi ăn cháo đêm làm lành với Nhật Lê.

Quang Hải ra mắt Huỳnh Anh với bạn bè sau 4 ngày đi ăn cháo đêm với Nhật Lê?-1
Ảnh Quang Hải chụp với Huỳnh Anh để công khai hẹn hò vào tối qua (12/5).

Quang Hải ra mắt Huỳnh Anh với bạn bè sau 4 ngày đi ăn cháo đêm với Nhật Lê?-2
Có nhiều điểm trùng khớp về không gian, trang phục... trong đoạn clip nam cầu thủ quay từ 2 tháng trước .

Cụ thể, vào ngày sinh nhật của cầu thủ Bùi Tiến Dũng (28/2), Quang Hải đã xuất hiện trong một đoạn clip nói lời chúc mừng sinh nhật đồng đội. Đáng chú ý, toàn bộ không gian, bối cảnh của buổi tiệc... đều trùng với không gian nhà hàng Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi ăn trong bức ảnh mà nam cầu thủ công khai tối qua.

Thậm chí, ngay cả chiếc mũ đội đầu, chiếc áo hồng của Quang Hải cũng "không lệch đi đâu được". Thêm nữa, chiếc áo khoác sáng màu đặt ở ghế bên cạnh nam cầu thủ cũng hoàn toàn trùng khớp.

Ngoài ra, chi tiết Huỳnh Anh mặc áo len cổ lọ cũng thêm phần chứng minh rằng thời tiết lúc đó đang lạnh. Vậy là dân tình lại càng có thêm cơ sở để tin rằng, Huỳnh Anh được Quang Hải dẫn đi ra mắt bạn bè từ cách đây vài tháng.

Quang Hải ra mắt Huỳnh Anh với bạn bè sau 4 ngày đi ăn cháo đêm với Nhật Lê?-3
Quang Hải đi ăn cháo làm lành với Nhật Lê vào ngày 24/2

Đáng nói, chỉ cách buổi sinh nhật cầu thủ Bùi Tiến Dũng 4 ngày (tức ngày 24/2), chàng cầu thủ SN 1997 bị bắt gặp đi ăn cháo đêm với Nhật Lê tại đường Giang Văn Minh, Hà Nội. Đó cũng chính là "cột mốc quan trọng" cho chuyện tái hợp của Quang Hải và hot girl xứ Quảng sau thời gian dài chia tay.

Thế nhưng mối tình thanh xuân của cặp đôi cũng chỉ kéo dài được ít lâu rồi lại tan vỡ. Sau đó, Quang Hải tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với các cô gái khác, trong đó có cả Huỳnh Anh. Và đến ngày hôm qua thì nam cầu thủ chính thức công khai bạn gái mới là nữ du học sinh Singapore.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quang-hai-ra-mat-huynh-anh-voi-ban-be-sau-4-ngay-di-an-chao-dem-voi-nhat-le-1845089.htmhttp://gioitre.baodatviet.vn/quang-hai-ra-mat-huynh-anh-voi-ban-be-sau-4-ngay-di-an-chao-dem-voi-nhat-le-1845089.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới