Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái

Tiền vệ sinh năm 1997 hiếm khi lên tiếng về những tin đồn tình cảm xung quanh mình. Anh chỉ chính thức công khai hai người bạn gái là Nhật Lê và Huỳnh Anh.

Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái-1
Tối 12/5, Quang Hải công khai bạn gái mới thông qua bức ảnh chụp chung tình cảm trên trang cá nhân. Nửa kia của nam tiền vệ tên Huỳnh Anh (sinh năm 1999), cựu du học sinh Singapore và hiện sống tại Hà Nội. Trên mạng xã hội, cô khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều về bản thân.

Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái-2Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái-3
Dân mạng phát hiện nhiều hình ảnh đi chơi riêng của đôi trẻ, Huỳnh Anh là cô gái duy nhất Quang Hải theo dõi trên mạng xã hội. 9X cũng là cô gái thứ 2 mà Quang Hải chính thức chia sẻ hình ảnh chụp chung dù anh có nhiều tin đồn hẹn hò trước đó.

Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái-4
Hiện, bạn gái mới của Quang Hải đang là mục tiêu tấn công của dân mạng. Nhiều người tự xưng là fan Nhật Lê, người cũ của anh, đã tràn vào Facebook, Instagram của Quang Hải, Huỳnh Anh và để lại những bình luận lời lẽ xúc phạm, tục tĩu. Thậm chí, trước khi hai người công khai, tình trạng này cũng đã xuất hiện. Đến mức, Quang Hải phải thể hiện sự bức xúc. "Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn", anh viết. Sự việc này đã từng xảy ra với những cô gái có tin đồn hẹn hò với anh như "hot girl 1,52 m" Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) hay Nguyễn Thảo Mi (TP.HCM), Huyền My (Nghệ An).

Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái-5
Trước Huỳnh Anh, Nhật Lê được biết tới là "mối tình năm 17 tuổi" của Quang Hải, bên nhau từ những ngày anh chưa được nhiều người biết tới. Trước khi Nhật Lê quyết định đăng ký thi đại học tại Hà Nội, hai người có một năm yêu xa. Hơn 3 năm bên nhau, đôi trẻ khiến nhiều người ghen tỵ với những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào.

Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái-6
Giữa năm 2019, đôi trẻ chia tay, bỏ theo dõi, xóa tên liên quan trên mạng xã hội khiến nhiều người tiếc nuối. Sau đó, cả 2 đều dính tin đồn có người mới. Đến giữa tháng 3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 và Nhật Lê được bắt gặp cùng đi ăn và tặng quà cho nhau vào ngày 8/3. Ngoài ra, Quang Hải cũng đã bỏ theo dõi tất cả cô gái từng dính tin đồn tình cảm như một cách gián tiếp khẳng định toàn tâm toàn ý quay về với người cũ.

Quang Hải chỉ công khai hẹn hò 2 người dù có tin đồn với nhiều cô gái-7
Tuy nhiên, với động thái công khai hẹn hò Huỳnh Anh, Quang Hải ngầm xác nhận chuyện tình cảm với Nhật Lê đã thực sự chấm dứt. Nhiều người nhận xét Huỳnh Anh là "cô gái đặc biệt", khiến cầu thủ CLB Hà Nội nhanh chóng lên tiếng bảo vệ trước antifan, công khai "đánh dấu chủ quyền" trong khi anh vốn là người hiếm khi lên tiếng chuyện tình cảm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quang-hai-chi-cong-khai-hen-ho-2-nguoi-du-co-tin-don-voi-nhieu-co-gai-post1084036.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất