Quang Hải công khai bạn gái mới

Profile Huỳnh Anh 'sang xịn mịn' thế này bảo sao Quang Hải nóng vội công khai hẹn hò

Huỳnh Anh sinh ra và lớn lên ở Nha Trang. Mẹ cô nàng làm công việc kinh doanh khách sạn còn bố đang công tác ở Singapore.

Chuyện tình cảm của Quang Hải đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau thời gian để dân tình đoán già đoán non, hôm qua (12/5), chân sút Hà thành công khai ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh.

Sáng nay, Quang Hải tiếp tục đánh dấu chủ quyền bằng việc cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh" trên Facebook. Về phía bạn gái, cô cũng có hành động tương tự. 

Profile Huỳnh Anh sang xịn mịn thế này bảo sao Quang Hải nóng vội công khai hẹn hò-1
Quang Hải công khai hẹn hò Huỳnh Anh.

Trở thành bạn gái mới Quang Hải, mọi thông tin liên quan đến Huỳnh Anh cũng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. 9X đã nhận phải không ít bình luận công kích, so sánh về ngoại hình.

Theo đó, đặt lên "bàn cân" với những cô nàng từng vướng tin đồn tình cảm với Quang Hải - Huỳnh Anh được cho là kém xinh hơn. Tuy nhiên, một số cũng lên tiếng bênh vực việc nữ du học sinh phải chịu nhiều chỉ trích không đáng có. Hơn nữa, chuyện tình cảm là của hai người nên để họ tự cảm nhận.

Profile Huỳnh Anh sang xịn mịn thế này bảo sao Quang Hải nóng vội công khai hẹn hò-2
Cuộc sống gắn liền với những chuyến đi chơi của Huỳnh Anh.

Dù bị đánh giá thấp về ngoại hình song khi biết profile của Huỳnh Anh không ít người cũng phải trầm trồ. Theo tìm hiểu, bạn gái Quang Hải sinh năm 1999, sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore.

Ngoài ra, theo những gì Huỳnh Anh chia sẻ trước đó thì cô sinh ra và lớn lên ở Nha Trang. Mẹ cô nàng làm kinh doanh khách sạn còn bố đang công tác ở Singapore.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh di chuyển qua lại giữa hai địa điểm này. Ngoài ra, cô từng đặt chân đến một số nước khác như Thái Lan, Malaysia,...

9X cũng sở hữu gu thời trang đa dạng với rất nhiều món đồ hàng hiệu. Qua đó có thể thấy cuộc sống của Huỳnh Anh cũng không phải tầm thường.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-co-xuat-than-xin-so-n-221943.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới