Âu Dương Na Na bị chê đóng vai chính mà diễn 'dở như hạch'

"Công chúa Cello" Âu Dương Na Na sẽ trở lại cùng tác phẩm truyền hình mới bên cạnh đàn anh hơn 17 tuổi Cao Vỹ Quang.

Sáng 25/10, đoàn làm phim Như Nguyệt tổ chức buổi khai máy với sự góp mặt của ba diễn viên chính Âu Dương Na Na, Cao Vỹ Quang và Đổng Tư Thành.

Âu Dương Na Na bị chê đóng vai chính mà diễn dở như hạch-1
Âu Dương Na Na và Cao Vỹ Quang

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "công chúa Cello" Âu Dương Na Na ở lĩnh vực truyền hình. Trong đó cô đóng cặp với đàn anh hơn 17 tuổi Cao Vỹ Quang.

Âu Dương Na Na bị chê đóng vai chính mà diễn dở như hạch-2Âu Dương Na Na bị chê đóng vai chính mà diễn dở như hạch-3

Về phía Đổng Tư Thành, Như Nguyệt là bộ phim đầu tay của anh. Trước đó, anh hoạt động với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam NCT.

Âu Dương Na Na bị chê đóng vai chính mà diễn dở như hạch-4

Như Nguyệt là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả NiLa (Nile). Phim lấy bối cảnh thời dân quốc, kể về câu chuyện của nam chính Thẩm Chi Hằng (Cao Vỹ Quang) và tiểu thư nhà giàu Mễ Lan (Âu Dương Na Na). 

Cao Vỹ Quang vào vai Thẩm Chi Hằng, thân phận thật sự là một ma cà rồng. Anh đã sống trăm tuổi nhưng có bề ngoài chỉ như 28 tuổi. Gia đình anh gặp biến cố và tan cửa nát nhà sau một đêm. Từ đó anh nung nấu kế hoạch trả thù những kẻ đã ám sát gia đình mình.

Âu Dương Na Na vào vai tiểu thư Mễ Lan bị mù từ nhỏ. Tình cờ cô tiếp xúc với máu của Thẩm Chi Hằng khiến cho đôi mắt vốn mù bẩm sinh nay lại sáng trở lại bình thường, giúp cho cô dần tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.

Về phía Đổng Tư Thành, anh vào vai bác sĩ từ nước ngoài trở về Tư Đồ Uy Liêm. Anh là ma cà rồng đã sống hơn 100 năm và có sở thích uống máu tươi con người.

Âu Dương Na Na bị chê đóng vai chính mà diễn dở như hạch-5

Thông tin Âu Dương Na Na vào vai nữ chính đã nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Cô từng nhiều lần bị chê cười lỗi diễn xuất "giả trân", đọc thoại kém.

Âu Dương Na Na bị chê đóng vai chính mà diễn dở như hạch-6

Là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 10X nổi tiếng và được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên cả hai bộ phim truyền hình trước đó của cô là Vâng Thượng Tiên SinhĐại Chúa Tể đều thất bại. Cô cũng từng góp mặt trong 7 bộ phim điện ảnh song không có tác phẩm nổi bật.

Người hâm mộ hi vọng Âu Dương Na Na sẽ có tiến bộ diễn xuất trong phim mới, giúp cô sớm thoát mác "bình hoa di động". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-duong-na-na-bi-che-dong-vai-chinh-ma-dien-do-nhu-hach-n-282566.html

Đổng Tư Thành Âu Dương Na Na cao vỹ quang

Tin tức mới nhất