BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu

Cứ ngỡ Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là người dẫn đầu danh sách này nhưng kết quả cuối cùng lại thuộc về ngôi sao trẻ Âu Dương Na Na.

Trong BXH những đại ngôn mới (minh tinh làm người đại diện cho thương hiệu) trong nửa năm đầu 2020 của tiểu hoa đán thế hệ sau 9X, Âu Dương Na Na đã rất xuất sắc dẫn đầu danh sách với 9 đại ngôn mới.

BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu-1

Âu Dương Na Na - nữ ca sĩ, diễn viên…. sinh năm 2000 là một người có niềm đam mê với âm nhạc nhưng cô vẫn lựa chọn thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, diễn xuất.

10X cũng có những vai diễn được khán giả yêu thích trong các bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh, Vâng Thượng tiên sinh hay Bí quả… nhưng khả năng diễn xuất trước giờ của cô nàng vẫn không được đánh giá cao.

BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu-2

Đầu năm 2020, Đại chúa tể do Âu Dương Na Na và Vương Nguyên đảm nhân vai chính lên sóng. Dù tác phẩm gây tranh cãi về mặt nội dung lẫn diễn xuất nhưng độ chú ý của khán giả dành cho Đại chúa tể vẫn rất cao.

Việc nhận được 9 đại ngôn mới trong nửa năm 2020 được xem là sự thành công lớn đối với Âu Dương Na Na.

BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu-3

Theo sau Âu Dương Na Na là nữ tiểu hoa nổi tiếng Dương Tử với 4 đại ngôn mới. Sau sự thành công của hai bộ phim Hương mật tựa khói sương và Thân ái nhiệt tình yêu thương, sự nghiệp của Dương Tử ngày càng phát triển - là tiểu hoa sau 90 với hai năm liên tiếp có tác phẩm đạt rating cao ngất ngưởng.

BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu-4

Dương Tử hiện đang một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông cũng như của cư dân mạng. Đặc biệt là sau những ồn ào xoay quanh chuyện tranh phiên vị (thứ tự sắp xếp tên tuổi diễn viên trong poster, trailer,..) trong đoàn phim Thanh trâm hành. Từ khi dự án khai máy đến nay, những scandal bên lề về phim vẫn chưa chấm dứt.

Ngoài ra, những nữ minh tinh như Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng đồng hạng ba trong BXH lần này với 3 đại ngôn mới. 

BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu-5BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu-6BXH nữ minh tinh Hoa Ngữ thế hệ sau 90 được thương hiệu yêu thích nhất: Bất ngờ với vị trí dẫn đầu-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/bxh-nu-minh-tinh-hoa-ngu-the-he-sau-90-duoc-thuong-hieu-yeu-thich-nhat-20200702163636328.html

Âu Dương Na Na Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao