Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao 'Nhật ký Vàng Anh' giờ ra sao?

Ngọc Hà không còn hoạt động nghệ thuật và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Năm 2006, phần 1 bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh lên sóng truyền hình và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ.

Cũng từ bộ phim này, hàng loạt gương mặt mới như: Minh Hương, Thanh Vân Hugo, Thanh Huyền, Mạnh Quân, Ngọc Hà... có cơ hội làm việc trong môi trường diễn xuất chuyên nghiệp đồng thời tiếp cận gần hơn với công chúng.

Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-1
Ngọc Hà (ngoài cùng bên phải - pv) đảm nhận vai Mai "dịu dàng" - một trong 3 cô bạn thân của Vàng Anh.

Ngọc Hà sinh năm 1986 và từng tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Thanh nhạc - Học viện Quốc gia Hà Nội. Cô đến với Nhật ký Vàng Anh rất tình cờ khi chỉ có ý định đến casting cổ vũ cho bạn thân là Minh Hương thử vai nữ chính.

Do phải đợi chờ ở ngoài quá lâu, Ngọc Hà liều lĩnh ngó vào trường quay và lọt vào tầm ngắm của êkip làm phim. Sau cuộc hỏi thăm ngắn, đại diện đoàn phim mời cô thử thể hiện khả năng diễn xuất.

Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-2

Ban đầu Ngọc Hà chỉ tham gia casting cho vui và nghĩ mình sẽ không có cơ hội, nhưng sau đó cô vô cùng bất ngờ khi nhận được cuộc gọi thông báo sẽ được đảm nhận vai Mai - một trong số 3 cô gái trong nhóm bạn thân của Vàng Anh.

Trong diễn biến phim, nhân vật Mai "dịu dàng" không có quá nhiều đất diễn nhưng ít nhiều giúp cho Ngọc Hà thể hiện được sự tự tin, tài năng khi lần đầu chạm ngõ một lĩnh vực hoàn toàn mới, không phải chuyên môn.

Sau khi kết thúc phần 1, cô không tham gia thêm phần tiếp theo mà gây xôn xao khi kết hôn vào năm vừa tròn 22 tuổi.

Là nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh lấy chồng sớm nhất, Ngọc Hà giải thích rằng ông xã là người hơn cô khá nhiều tuổi nên muốn làm đám cưới. Bản thân luôn suy nghĩ chuyện vợ chồng là duyên số nên cô cũng thấy thoải mái khi lên xe hoa ở thời điểm đó.

Khi đã yên bề gia thất, Ngọc Hà từ chối nhiều lời mời đóng phim để sinh con đầu lòng và chăm sóc gia đình. Phải đến tận năm 2010, cô mới tái xuất với vai Trinh - nhân vật xảo trá, thực dụng và sẵn sàng bán đứng bạn bè vì tiền trong 6 tập phim ca nhạc Nốt nhạc con gái.

Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-3
Năm 2010, Ngọc Hà có tái xuất khi tham gia phim "Nốt nhạc con gái".

Tuy nhiên nhiều năm sau này Ngọc Hà tiếp tục có cuộc sống khá kín tiếng. Một nguồn tin riêng cho biết, Mai "dịu dàng" của "Nhật ký Vàng Anh" từng công tác ở một nhà hát nổi tiếng của Việt Nam để phát huy chuyên môn về âm nhạc.

Hiện tại cô tập trung kinh doanh, chăm sóc người thân và thích tham gia các hoạt động thiện nguyện. Và trong những hình ảnh hiếm hoi tìm hiểu được, Ngọc Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như thời được nhiều người chú ý đến.

Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-4
Trong thời gian hạn chế hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng cô vẫn gặp gỡ nhóm bạn thân trong phim "Nhật ký Vàng Anh".
Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-5
Ngọc Hà giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung sau khi làm mẹ.
Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-6
Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-7Cô gái lấy chồng sớm nhất trong dàn sao Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-8
Cô ưa chuộng gu ăn vận cá tính và thoải mái khoe dáng khi diện bikini gợi cảm.​​​​​​​

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-lay-chong-som-nhat-trong-dan-sao-nhat-ky-vang-anh-gio-ra-sao-820202714113173.htm

Nhật ký vàng anh

Tin tức mới nhất