Lan truyền hình ảnh Trọng Hưng xin vào hội 'an-ti' Âu Hà My

"Cho tôi vào cho vui đi anh em", Facebook có nút tick xanh được cho là của Trọng Hưng bày tỏ, kèm theo đó là icon mặt cười.

Tròn 3 tuần kể từ thời điểm nữ giảng viên Âu Hà My tố ông xã bội bạc, bỏ vợ vừa sảy thai nằm bệnh viện để tới vui vẻ cùng nhân tình. Khi đó, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh quyết định im lặng để mọi việc nhanh chóng qua đi.

Tuy nhiên, đến ngày 26/8, trên trang cá nhân, nam diễn viên Đi qua mùa hạ bất ngờ tố vợ cũ nói dối chuyện mang thai để lấy lòng tin từ mọi người. Anh cũng khẳng định không có chuyện nợ gia đình vợ 1 tỷ như những thông tin lan truyền trước đó.

Lan truyền hình ảnh Trọng Hưng xin vào hội an-ti Âu Hà My-1

Không lâu sau đó, chị gái và cháu của Trọng Hưng cũng tiết lộ Hà My về làm dâu nhưng chưa làm tròn đạo hiếu. Cô còn bị tố có thái độ xấc xược với bố mẹ chồng.

Về phần mình, Hà My cho hay chuyện chồng cũ mang đứa con đã mất ra để câu kéo là điều không thể tha thứ được. Nữ giảng viên trẻ cho hay sẽ mời luật sư vào cuộc để làm rõ trắng đen.

Lan truyền hình ảnh Trọng Hưng xin vào hội an-ti Âu Hà My-2

Đến ngày 1/9, tâm sự trên tờ Phụ nữ và Pháp luật, hot boy 9X cho hay bản thân không cảm thấy hối hận khi yêu Âu Hà My.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn họ đã có những bất đồng, cuộc sống vợ chồng thường xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Anh tiết lộ thời điểm quyết định ly hôn cả 2 không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Lan truyền hình ảnh Trọng Hưng xin vào hội an-ti Âu Hà My-3

Trọng Hưng nói: "Trước Tết, tôi và My đã có những lục đục trong cuộc sống gia đình. Thời gian ấy, bố Hà My không may mất nên chúng tôi đã chuyển về ở cùng mẹ vợ.

Ban đầu gia đình sống rất vui, nhưng sau đó cứ vài ngày chúng tôi lại cãi nhau mà không tự giải quyết được vì có quá nhiều người can thiệp". Cuối cùng, cặp đôi đã đường ai nấy bước vào ngày 26/8 vừa qua.

Lan truyền hình ảnh Trọng Hưng xin vào hội an-ti Âu Hà My-4
Ảnh: Beatvn.

Khi scandal đấu tố đang nhạt dần, mới đây mạng xã hội lại lan truyền động thái mới nhất của Trọng Hưng. Theo đó, trên một diễn đàn rất đông thành viên chia sẻ hình ảnh Trọng Hưng xin tham gia vào "Hội những người an-ti cô giáo Âu" (tức Âu Hà My).

"Cho tôi vào cho vui đi anh em", Facebook có nút tick xanh được cho là của Trọng Hưng bày tỏ, kèm theo đó là icon mặt cười. Động thái này lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn.

Lan truyền hình ảnh Trọng Hưng xin vào hội an-ti Âu Hà My-5
Ảnh: Thế giới showbiz.

Trong một diễn biến khác, "thánh soi" cũng liên tục chia sẻ ảnh chụp màn hình fanpage "Hội những người an-ti cô giáo Âu" và khẳng định Trọng Hưng chính là quản trị viên. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra đây chỉ là "hàng fake" vì trang cá nhân của Nguyễn Trọng Hưng phải có nút tick xanh chính chủ.

Từ những động thái này, hội hóng drama bày tỏ chờ đợi những phản ứng tiếp theo của Âu Hà My.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-doi-tham-gia-vao-hoi-antifan-vo-cu-n-234442.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao