Hủy hôn con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp lần đầu chia sẻ về người mới khiến ai cũng xuýt xoa

Nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My dành lời khen có cánh khi nói về bạn trai mới nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu đương.

Nhân kỷ niệm 3 tháng công khai yêu người mới, cách đây vài giờ Âu Hà My - giảng viên một trường Đại học tại Hà Nội gây chú ý khi dành những lời khen có cánh về bạn trai.

Qua chia sẻ có thể thấy, tình cũ Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) đang trải qua những ngày tháng rất hạnh phúc. Cô viết: "Happy 3 months anniversary. Vẫn yêu trọn vẹn như những ngày đầu tiên. Ông trời công bằng lắm, thiếu cái gì luôn được bù đắp cái đó. Một người đàn ông chưa bao giờ hết ân cần với em, chiều chuộng em, chăm sóc em...

Hủy hôn con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp lần đầu chia sẻ về người mới khiến ai cũng xuýt xoa-1
Hà My kỷ niệm 3 tháng yêu người mới.

Nhiều lúc tự hỏi vì sao người ấy lại thương em và thấu hiểu em nhiều đến vậy, cả những điều em không nói thành lời. Một người đàn ông biết đọc hiểu chữ 'đủ', và biết đánh vần hai từ 'trân trọng'. Phụ nữ, chỉ mong gặp được người không cần quá giỏi giang, chỉ cần đủ tinh tế, không cần quá giàu có, chỉ cần đủ kiên nhẫn và sẻ chia"

Chia sẻ của Hà My về nửa kia nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ học trò, bạn bè và người thân. Nhiều người bày tỏ vui thay khi nữ giảng viên xinh đẹp đã tìm được chân ái. Trước tình cảm mọi người dành tặng, ngoài like và thả tim, nữ giảng viên xinh đẹp cũng gửi lời cảm ơn.

Hủy hôn con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp lần đầu chia sẻ về người mới khiến ai cũng xuýt xoa-2
Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Trước khi đến với người mới, Âu Hà My từng có mối tình đẹp với Hà Duy - con trai của NS Hương Dung. Cặp đôi từng tổ chức lễ dạm ngõ và đi thử váy cưới hồi tháng 5/2018. Tuy nhiên sau đó họ lại bất ngờ chia tay. Sau khoảng 4 tháng chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên công khai có người mới.

Chàng trai khiến trái tim Hà My vui trở lại tên Nguyễn Trọng Hưng. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang lịch lãm.

Hủy hôn con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp lần đầu chia sẻ về người mới khiến ai cũng xuýt xoa-3
Hủy hôn con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp lần đầu chia sẻ về người mới khiến ai cũng xuýt xoa-4
Hà My thường được bạn trai hot boy dành những điều ngọt ngào.

Có ngoại hình nổi bật, Trọng Hưng từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Đáng chú ý hơn, anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... 

Trọng Hưng từng giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn Người hoạt náo. Hiện bạn trai Hà My vừa làm kinh doanh, đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-lan-dau-chia-se-ve-nguoi-moi-n-181301.html

Hà Duy cô giáo giáo viên Hot Girl

Tin tức mới nhất