Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Âu Hà My phản pháo khi Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ

Âu Hà My trải qua một lần hôn nhân và cũng từng đau khổ vì tình.

Thông tin Shark Bình hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh vẫn đang là tâm điểm dư luận. Mới nhất vị đại gia tung ra loạt bằng chứng khẳng định đã ký đơn đồng thuận ly hôn với vợ là chị Đào Lan Hương.

Âu Hà My phản pháo khi Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ-1

Doanh nhân 8X cũng cho biết thêm: "Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện 'người thứ ba' trong sự việc này!

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảnh và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình.

Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ startup Việt, xin cảm ơn".

Âu Hà My phản pháo khi Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ-2

Về phía chị Đào Lan Hương, sau tuyên bố chưa ly hôn chồng, bài đăng mới nhất của nữ doanh nhân liên quan đến việc vẫn nặng lòng với chồng cũ và thương 2 con nhỏ (1 trai, 1 gái).

"Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này! Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để lóa mắt nhiều người.

Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế...", trích lời chia sẻ của nữ doanh nhân.

Âu Hà My phản pháo khi Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ-3

Ở phần bình luận bài đăng này, nổi bật nhất phải kể đến chiếc "còm" thu hút hơn 4,5 nghìn lượt cảm xúc đến từ Shark Bình: "Các thông tin Hương đưa ra là chưa chính xác và có thể gây nhầm lẫn, nên mình sẽ có đính chính về mối quan hệ 2 bên nhé".

Ngay khi đọc được lời phản hồi này, nữ giảng viên Âu Hà My cũng có ý kiến gây chú ý: "Người đàn ông có tài có đức nhất là người đàn ông tử tế với vợ mình" và thu về gần 1.000 lượt cảm xúc.

Đến đây, nhiều người cũng bất giác nhớ lại vụ ly hôn ồn ào của cô giáo hot girl cách đây 2 năm.

Âu Hà My phản pháo khi Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ-4

Khi đó, Hà My được mệnh danh là cô giáo hot girl khi ngoại hình xinh đẹp, sống sang chảnh. Tên tuổi của nữ cô gây chú ý nhiều hơn khi kết hôn với nam đạo diễn/cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Nguyễn Trọng Hưng. 

Khoảng thời gian 11 tháng bên nhau, cả 2 liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Âu Hà My phản pháo khi Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ-5

Nhưng tháng 10/2020, cô giáo hot girl bất ngờ tung loạt bằng chứng tố chồng ngoại tình. Cuộc ly hôn của họ sau đó liên tục chiếm sóng mạng xã hội khi đôi trẻ liên tục có màn đấu tố qua lại bóc phốt không thương tiếc.

Đã 2 năm kể từ scandal chấn động, nếu Trọng Hưng toàn tâm toàn ý lo cho công việc thì Hà My cũng thường xuyên khoe cuộc sống vui vẻ, đi ăn, tụ tập bạn bè. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-ha-my-mia-gat-khi-shark-binh-vach-ro-ranh-gioi-voi-vo-n-318429.html

Shark Bình Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X