Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Trọng Hưng tham gia hội 'an-ti' vợ cũ, Âu Hà My xỉa xói: 'Cứ ngoi lên là ăn gạch'

Có vẻ drama bóc phốt của Trọng Hưng - Hà My vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi người trong cuộc liên tục tung bằng chứng mới.

Ngày 12/8 vừa qua, Âu Hà My đã lên tiếng tố cáo chồng cũ ngoại tình, bỏ vợ khi vừa sảy thai theo nhân tình. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ chồng cũ vay gia đình vợ 1 tỷ để trả nợ,...

Trọng Hưng tham gia hội an-ti vợ cũ, Âu Hà My xỉa xói: Cứ ngoi lên là ăn gạch-1

Đến ngày 26/8, Trọng Hưng lên tiếng phản pháo, khẳng định vợ cũ không sảy thai, gia đình anh cũng khá giả nên không có chuyện phải đi vay tiền. Ở lần đấu tố này 9X cũng hy vọng người cũ lên tiếng đính chính những phát ngôn không chính xác trước đó.

Về phần Hà My, cô cho hay sẽ kiện Trọng Hưng nam diễn viên Đi qua mùa hạ ra tòa vì dám bôi nhọ danh dự người khác. Nhưng đến ngày 3/9, trên trang cá nhân, đăng tải hình ảnh bên mẹ, Âu Hà My gửi lời yêu thương đầy xúc động đến người cha quá cố. 

Trọng Hưng tham gia hội an-ti vợ cũ, Âu Hà My xỉa xói: Cứ ngoi lên là ăn gạch-2

Bên cạnh đó, giảng viên hot girl cũng cho biết việc cô im lặng trước những lời tố từ chồng cũ và chị em bên nhà Trọng Hưng là bởi "người đúng thì không cần thanh minh".

Âu Hà My tâm sự, vì từ nhỏ đã được sống trong sự yêu chiều của bố mẹ nên luôn nhìn cuộc sống màu hồng. Qua sự việc ồn ào, cô giáo đã ngộ ra nhiều điều và cho rằng, bản thân đã đến lúc phải thôi mơ mộng.

Trọng Hưng tham gia hội an-ti vợ cũ, Âu Hà My xỉa xói: Cứ ngoi lên là ăn gạch-3

Ở diễn biến mới nhất, Trọng Hưng tiếp tục tung bằng chứng tố cô giáo hot girl đặt máy nghe lén xâm phạm quyền riêng tư. Việc cô tung tin đồn thất thiệt khiến anh bị mất rất nhiều hợp đồng, tổn hại nghiêm trọng cả về kinh tế lẫn danh dự,...

Anh yêu cầu gia đình vợ cũ lên tiếng đính chính và có lời xin lỗi công khai. Nếu sau 3 ngày không thực hiện, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Trọng Hưng tham gia hội an-ti vợ cũ, Âu Hà My xỉa xói: Cứ ngoi lên là ăn gạch-4

Trong một diễn biến khác, Trọng Hưng được phát hiện bất ngờ tham gia vào một nhóm an-ti, chuyên nói xấu vợ cũ. Tại đây, anh từng cho biết đưa bố vợ cũ sang Singapore chữa bệnh.

Trọng Hưng tham gia hội an-ti vợ cũ, Âu Hà My xỉa xói: Cứ ngoi lên là ăn gạch-5
Trọng Hưng công khai "nói xấu" vợ cũ.

Ngoài ra, 9X còn tiết lộ những "thâm cung bí sử" về nữ giảng viên như giả nốt ruồi phú quý trước ngực, xinh đẹp trắng trẻo nhưng bên trong bị "hôi nách". Chưa hết, anh còn đăng bài bóc phốt mới nhất về vợ cũ trong nhóm này. 

Loạt hành động của Trọng Hưng đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng tình nhưng cũng xuất hiện không ít bình luận phản đối.

Trọng Hưng tham gia hội an-ti vợ cũ, Âu Hà My xỉa xói: Cứ ngoi lên là ăn gạch-6

Đặc biệt, trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè, khi biết chồng cũ tham gia nhóm chat nói xấu mình, Hà My cũng có phản ứng cực gắt. Cô cho hay: "Lập hẳn nhóm nói xấu vợ cũ thì chịu hẳn rồi chị ạ. Bảo cư xử tử tế mà cứ ngoi lên hành động lần nào là bị gạch lần đấy vẫn chưa chừa".

Có vẻ drama này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi thỉnh thoảng người trong cuộc lại tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-phan-phao-khi-trong-hung-tham-gia-nhom-noi-xau-vo-n-234964.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam