Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

CLIP: Trọng Hưng từng họp gia đình về thói quen hở hang của Âu Hà My

Làm nghề dạy học nhưng Âu Hà My có gu thời trang khá phóng khoáng. Gia đình chồng cũ nhiều lần lên án phong cách của nữ giảng viên.

Tối qua (7/9), Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến vụ ly hôn ồn ào với Âu Hà My. Cho rằng vợ cũ cố chấp không công khai sự thật cũng như xin lỗi, nam đạo diễn quyết định tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

CLIP: Trọng Hưng từng họp gia đình về thói quen hở hang của Âu Hà My-1
Trọng Hưng tung bằng chứng tố cáo vợ cũ (Ảnh chụp màn hình từ Facebook Trọng Hưng).

Nội dung bài tố bao gồm các nội dung:

1. Âu Hà My đặt máy nghe lén để theo dõi hành tung của Nguyễn Trọng Hưng.

2. Nam diễn viên Đi qua mùa hạ cho biết cả hai đã chính thức ly hôn với sự chứng kiến của hai bên gia đình từ ngày 24/6/2020 và nhận phán quyết chính thức từ tòa ngày 26/8/2020. Vậy nên Trọng Hưng cho rằng, việc cả hai bên có những mối quan hệ khác cũng là chuyện bình thường.

3. Nguyễn Trọng Hưng một lần nữa khẳng định Âu Hà My không có thai như cô đã nói trước đó. Bởi khi điều tra, nam đạo diễn đã nhận được câu trả lời từ đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: “Rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”.

4. Công ty của Trọng Hưng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên trước đó, Âu Hà My lại cho biết công ty chồng cũ đã bị phá sản. Điều này đã khiến Trọng Hưng bị hủy rất nhiều hợp đồng,

5. Nguyễn Trọng Hưng khẳng định không ở rể và chưa bao giờ muốn ở rể: "Chính My đã xin phép tôi và gia đình tôi để tôi về nhà ở Cửa Đông sống một thời gian với mẹ con My để mẹ My đỡ buồn".

CLIP: Trọng Hưng từng họp gia đình về thói quen hở hang của Âu Hà My-2
Hà My nhiều lần được gia đình chồng góp ý về cách ăn mặc.


Trọng Hưng từng phải họp gia đình về phong cách ăn mặc hở hang của Âu Hà My.

Ngoài những lời tố trên, trong một clip Trọng Hưng cũng nói về vấn đề vợ chồng không thống nhất được quan điểm sống sau kết hôn nên đã ly thân từ lâu. 

Theo đó, nếu Hà My cho rằng Trọng Hưng không bảo vệ được mình trong thời gian sống ở nhà chồng thì nam diễn viên lại lên án phong cách ăn mặc hở hang của cô. Anh còn cho biết, gia đình mình thậm chí nhiều lần phải góp ý trực tiếp song nữ giảng viên vẫn không thay đổi.

"Vợ làm cô giáo thì đừng bao giờ đăng những hình ảnh hở hang trên mạng xã hội", Trọng Hưng thẳng thắn. Mẹ nam đạo diễn đứng ngoài nói thêm: "Chụp thì được chứ đăng thì không nên" khi Hà My biện minh: "Sao lúc chụp thì không nói".

CLIP: Trọng Hưng từng họp gia đình về thói quen hở hang của Âu Hà My-3
CLIP: Trọng Hưng từng họp gia đình về thói quen hở hang của Âu Hà My-4
Làm cô giáo nhưng Hà My có gu thời trang khá phóng khoáng.

Cuối chia sẻ, Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Mít
Theo Vietnamnet


Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam