Nữ giảng viên Âu Hà My trải lòng về ồn ào ly hôn nửa năm trước

Trên trang cá nhân mới đây, cô giáo trẻ đã có tâm sự dài về những khó khăn bản thân phải đối mặt trong năm 2020.

Mới đây trên trang cá nhân, Âu Hà My đã có bài viết dài về ồn ào trong năm cũ. Ngoài gửi lời cảm ơn đến mọi người, cô cũng chốt lại những việc bản thân đã làm được trong năm qua.

Nữ giảng viên Âu Hà My trải lòng về ồn ào ly hôn nửa năm trước-1

Nữ giảng viên hot girl tâm sự: "Tạm biệt năm Canh Tý, thời khắc giao thừa cũng gần đến. Chỉ muốn dành những lời cảm ơn nhiều nhất tới những người thân, anh chị em bạn bè và cả những người dù không quen biết nhưng cũng đã luôn yêu thương và bên cạnh em.

Năm vừa qua quả là một năm không hề dễ dàng gì đối với em. Nhưng sau tất cả vẫn cảm thấy may mắn vì bản thân đã không từ bỏ, đã luôn luôn cố gắng vượt qua và sống thật mạnh mẽ để trưởng thành.

Điều tuyệt vời nhất là bản thân đã đi thiện nguyện được gần hết các tỉnh miền Trung, giúp được hàng nghìn bà con khó khăn, cảm thấy vui và hạnh phúc vì có thể sẻ chia được phần nào tình yêu thương tới mọi người. Năm tới chắc chắn em sẽ còn đi thiện nguyện nhiều, và hứa rằng sẽ giúp được nhiều mảnh đời khó khăn nữa.

Chúc mừng năm mới. Mong rằng cô gái sẽ vẫn luôn lạc quan yêu đời, nở nụ cười tươi trên môi, luôn mạnh mẽ và đầy nghị lực, sẽ luôn hoàn thiện để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Love all".

Nữ giảng viên Âu Hà My trải lòng về ồn ào ly hôn nửa năm trước-2

Bài đăng của nữ giảng viên hot girl lập tức nhận về quan tâm lớn. Người yêu mến hy vọng Hà My quên chuyện buồn trong quá khứ, cùng hướng đến tương lai tốt đẹp. 

Trước đó, vào tháng 8/2020, Hà My từng lên tiếng tố cáo ông xã là Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình khi mình vừa sảy thai. Cô tiết lộ chồng cũ là người vô tâm, bỏ mặc mình và mẹ ruột đau ốm, không một lời hỏi thăm dù trước đó người đàn ông này được gia đình vợ đối xử rất tốt.

Nữ giảng viên Âu Hà My trải lòng về ồn ào ly hôn nửa năm trước-3

Về phần Trọng Hưng, anh cũng tố ngược Hà My hỗn láo, không tôn trọng bố mẹ chồng. Và không có chuyện nữ giảng viên hot girl sảy thai như lời cô tuyên bố trước đó.

Sau đó, cả 2 tiếp tục có màn tranh cãi qua lại trên mạng xã hôi. Cuối cùng, cặp trai xinh gái đẹp ra tòa ly hôn vào ngày 26/8, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 11 tháng.

Bảo Anh
Theo Vienamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-ha-my-tam-su-ve-on-ao-trong-nam-2020-n-251646.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất