Âu Hà My ung dung đáp 'có không giữ mất đừng tìm' khi được dân mạng khen đẹp và giàu

Phía dưới bức ảnh của Âu Hà My, bạn bè và dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi.

Sau vụ ly hôn ồn ào, Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng đã có những hướng đi riêng và đều không ngại cập nhật tình hình của mình với dân tình. Nếu như Trọng Hưng tiếp tục công việc đạo diễn, công khai chuyện cấy râu thì Hà My cũng quay lại giảng đường đồng thời dành rất nhiều thời gian chăm chút diện mạo.

Nhưng dù là thay đổi thế nào thì cả hai vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, Âu Hà My đã đăng một bức hình xinh đẹp của mình kèm caption úp mở: "Đi ký hợp đồng lớn đầu năm. Mong đợi từng ngày được sở hữu em, ngày rằm quá tuyệt vời".

Âu Hà My ung dung đáp có không giữ mất đừng tìm khi được dân mạng khen đẹp và giàu-1
Hình ảnh mà Âu Hà My mới đăng tải trên trang cá nhân

Chưa rõ Âu Hà My sắp sở hữu điều gì đáng mong đợi nhưng phía dưới bức hình, bạn bè và người thân đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi cho nhan sắc của nữ giảng viên. Đặc biệt, dân tình còn quan tâm đến phản ứng của Hà My khi một người chị nhắc đến "kẻ phản bội" nào đó.

Bình luận: Ngày càng đẹp, giàu, nổi tiếng giỏi và đầy lòng thương người cho kẻ phản bội sáng mắt ra.

Trả lời: Có không giữ mất đừng tìm chị ạ!

Âu Hà My ung dung đáp có không giữ mất đừng tìm khi được dân mạng khen đẹp và giàu-2Âu Hà My ung dung đáp có không giữ mất đừng tìm khi được dân mạng khen đẹp và giàu-3
Âu Hà My không ngại trả lời bình luận của mọi người

Chưa biết "kẻ phản bội" mà Âu Hà My và chị bạn đang nhắc đến là ai, có phải chồng cũ của cô nàng hay không dân tình thì thả react rần rần. Và chắc chắn một điều rằng nữ giảng viên cũng đang cực kì vui vẻ tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Âu Hà My ung dung đáp có không giữ mất đừng tìm khi được dân mạng khen đẹp và giàu-4
Một số hình ảnh mới của Âu Hà My trên trang cá nhân

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/au-ha-my-ung-dung-dap-co-khong-giu-mat-dung-tim-khi-duoc-dan-mang-khen-dep-va-giau-cho-ke-phan-boi-sang-mat-2202127118014796.htm

Âu Hà My

Tin tức mới nhất