Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Âu Hà My tiết lộ tình trạng hiện tại sau 1 ngày gây náo loạn MXH với màn tố chồng ngoại tình

Hà My cho hay cô nhận được rất nhiều tin nhắn động viên, an ủi khi hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Âu Hà My - nữ giảng viên nổi tiếng ở Hà Nội công khai "bóc phốt" Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh ngoại tình, đối xử tệ bạc với nhà vợ. Điều đáng nói là người đàn ông này từng được cả nhà vợ cưu mang, giúp đỡ khi vỡ nợ.

Âu Hà My tiết lộ tình trạng hiện tại sau 1 ngày gây náo loạn MXH với màn tố chồng ngoại tình-1

Theo như những gì Âu Hà My chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, anh ta cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn.

Khi phát hiện ra chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng. 

Âu Hà My tiết lộ tình trạng hiện tại sau 1 ngày gây náo loạn MXH với màn tố chồng ngoại tình-2

Sau khi đăng đàn bắt gian chồng tại trận, nữ giảng viên Hà Nội cũng đã có những động thái đầu tiên. Cô chia sẻ trên story Facbook rằng đã có "một đêm thật " dài. Và dù có đau đớn vì người chồng mình hằng tin tưởng phản bội song khi nhận được những lời động viên, Hà My khẳng định: "Vẫn mãi mạnh mẽ. Yên tâm nhé".

Đặc biệt, cô còn nhắn nhủ đến mẹ ruột: "Mẹ của con, mẹ đã chịu quá nhiều tổn thương vì con. Con xin lỗi mẹ. Từ giờ hai mẹ con sẽ cùng cố gắng mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm". Dòng chia sẻ này của Hà My khiến nhiều người xúc động.

Âu Hà My tiết lộ tình trạng hiện tại sau 1 ngày gây náo loạn MXH với màn tố chồng ngoại tình-3
Hà My tiết lộ bản thân vẫn ổn và nhận được nhiều lời động viên từ người thân cũng như những người không quen biết.

Tròn 1 ngày gây náo loạn mạng xã hội, mới đây nữ giảng viên hot girl đã tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân. Cô viết: "Có lẽ phải đến hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi, giờ em mới tỉnh để reply. Hứa sẽ cố gắng trả lời đủ tất cả những tình cảm của mọi người. Hai mẹ con em vẫn ổn ạ". 

Trước đó, Hà My cho biết: "Bây giờ chỉ muốn im lặng". Một người bạn thân của nữ giảng viên cho hay, hiện tình trạng của cô ổn định.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-sau-1-ngay-to-trong-hung-ngoai-tinh-n-232270.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam