Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng

Tài năng, xinh đẹp, con nhà điều kiện nhưng Âu Hà My lại có đường tình vô cùng trắc trở.

Âu Hà My (sinh năm 1994), nổi tiếng là giảng viên hot girl tại một trường đại học danh giá ở Hà Nội. Trước đó, Hà My từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-1
Nữ giảng viên hot girl Hà My.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp. Với khả năng xuất sắc, Hà My từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại đây.

Ra trường, Hà My tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Hà My còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống vô cùng sung túc. Gia đình cô chuyên về kinh doanh khách sạn.

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-2
Mối quan hệ của Hà Duy - Hà My rất được gia đình hai bên ủng hộ.

Tên tuổi của Hà My càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với Hà Duy - diễn viên nhí đình đám một thời và cũng chính là con trai nghệ sĩ Hương Dung. 

Họ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào khoảng cuối năm 2017. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. Hà Duy từng khiến mọi người ghen tị khi đưa Hà My đi đo váy cưới có giá gần 100 triệu đồng.

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-3Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-4
Hà Duy - Hà My trong lễ dạm ngõ.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Hà My tuyên bố hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình. Bản thân Hà My vẫn luôn coi bố mẹ Hà Duy như bố mẹ ruột. Ngoài ra cô không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì.

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-5
Cặp đôi đi xem váy cưới.

Sau khoảng 4 tháng chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên công khai có người mới. Chàng trai khiến trái tim Hà My vui trở lại là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh.

Anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... Trọng Hưng từng giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn Người hoạt náo.

Không chỉ thành công với những vai diễn, Trọng Hưng còn vừa làm kinh doanh, đạo diễn kiêm truyền thông.

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-6
Hà My - Trọng Hưng thời gian yêu nhau.

Sau 1 năm công khai tình cảm, Hà My được Trọng Hưng cầu hôn lãng mạn tại Pháp. Họ tổ chức lễ dạm ngõ ngày 30/8/2019 và đám cưới ngày 2/10 cùng năm.

Kể từ khi yêu đến lúc nên duyên vợ chồng, Hà My không ít lần khiến dân tình ghen tị khi được chồng cưng chiều và thường xuyên dành những điều bất ngờ.


Clip nữ giảng viên được Trọng Hưng cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp).

Thế nhưng vào tối qua (12/8), Hà My khiến ai cũng ngỡ ngàng khi công khai bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday" trên mạng xã hội.

Cô vạch trần cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh là kẻ bội bạc. Khi anh phá sản, gia đình cô đã cưu mang để hot boy không phải đi tù. Nhưng bù lại những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội.

Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - Trọng Hưng cũng không hề bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" cùng con giáp thứ 13.

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-7

Hà My khẳng định, tất cả những gì xảy ra là khi cô và Trọng Hưng vẫn là vợ chồng hợp pháp. Nhân đây, nữ giảng viên cũng công khai việc yêu cầu cựu hot boy ký vào đơn ly hôn để giúp anh có thể thoải mái tự do bên người mới.

Trước những lời tố cáo từ vợ, Trọng Hưng nhận mọi lỗi lầm và xin được nói chuyện riêng với Hà My nhưng không được cô và gia đình chấp nhận.


Clip Hà My tố chồng bội bạc, vỡ nợ phải vay mẹ vợ mà vẫn ngoại tình.

Đường tình nữ giảng viên Âu Hà My: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy hotboy bị cắm sừng-8
Trọng Hưng và "Tuesday" bị bắt gian tại trận.

Sau tất cả những biến cố trong tình cảm, Hà My đúc kết lại chỉ có bố mẹ mới là người yêu thương mình vô điều kiện.

"Gia đình là nơi hạnh phúc nhất bạn có thể trở về với bình yên, là nơi yêu thương bạn mà không cần điều kiện, là nơi che chở ấm áp hơn bất kì tình cảm nào.

Chỉ có tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi con người, không toan tính, không dối trá, không bội bạc.

Dù trái đất có thay đổi hình dạng, dù cuộc đời có hàng vạn đau thương, dù đi đâu trên khắp mọi nẻo đường, cha mẹ mãi là người con yêu nhất", cô viết.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-va-hai-moi-tinh-day-trac-tro-n-232173.html

Âu Hà My giảng viên Hà Duy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam