‘Avengers: Endgame’ bản mở rộng gây thất vọng, bị gọi là thảm họa

Nhiều người hâm mộ không hài lòng với những gì Marvel Studios đem đến qua phiên bản mới của “Avengers: Endgame”, đặc biệt là phần kỹ xảo chưa hoàn thiện.

Tuần qua, Avengers: Endgame có thêm phiên bản dài hơn khoảng 6 phút. Nhiều người coi đây là động thái có thể giúp bộ phim tăng doanh thu và phá kỷ lục 2,78 tỷ USD toàn cầu mà Avatar (2009) đã nắm giữ suốt 10 năm qua.

Tuy khoảng cách doanh thu giữa hai bom tấn lúc này chỉ còn hơn 25 triệu USD, nhưng bản thân sản phẩm mà Marvel Studios mới mang lại thực tế gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bên cạnh phần tri ân Stan Lee, một vài phút trích đoạn từ Spider-Man: Far from Home sắp sửa ra mắt cuối tuần này, bản mở rộng của bộ phim còn đem đến một trường đoạn liên quan tới nhân vật Hulk (Mark Rufallo).

‘Avengers: Endgame’ bản mở rộng gây thất vọng, bị gọi là thảm họa-1
Nhiều khán giả theo dõi bản mở rộng của Avengers: Endgame trong trường đoạn mới ngắn ngủi, kỹ xảo chưa hoàn thiện. Hulk thậm chí còn không mở miệng trên màn ảnh. Ảnh: Twitter.

Trong đoạn phim ngắn ngủi, Người Khổng lồ Xanh cứu một vài em nhỏ khỏi trận hỏa hoạn, rồi thực hiện một cú điện thoại. Vấn đề nằm ở chỗ trường đoạn chưa hoàn thiện kỹ xảo, và trông Hulk trên màn ảnh giống như một nhân vật trò chơi điện tử hồi đầu thế kỷ XXI.

Một người dùng Twitter ca thán: “Họ đã có thể làm được nhiều điều với những gì từng ghi hình, thậm chí là thêm những cảnh quay hỏng hài hước trên trường quay cũng được. Nhưng Marvel Studios lại mang đến một trường đoạn nửa mùa còn chưa hoàn thiện sao? Tại sao vậy?”.

Marvel Studios muốn chúng ta ra rạp để theo dõi thảm họa này sao?”, một người dùng Internet khác ủng hộ quan điểm. Và thậm chí có người đã so sánh đoạn phim với thất bại kỹ xảo xóa râu Henry Cavill trong vai Superman ở Justice League (2017).

Việc sớm phát hành phiên bản mở rộng cho Avengers: Endgame chắc chắn giúp bộ phim tăng thêm doanh thu. Tuy nhiên, nhiều tờ báo quốc tế chỉ rằng động thái của Marvel Studios chủ yếu chỉ để hâm nóng Spider-Man: Far from Home.

Chuyện có thể phá kỷ lục doanh thu mọi thời đại của Avatar có lẽ không quá quan trọng. Bởi sau khi Fox về tay Disney, bom tấn do James Cameron thực hiện nay được “nhà chuột” tiếp quản. Họ vẫn có thể quảng bá Avatar 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách nhất lịch sử trước khi thành phẩm ra rạp vào năm 2021.

Có một điều chắc chắn rằng khi Avengers: Endgame tung ra phiên bản DVD / Blu-ray trong thời gian tới, công chúng sẽ có thêm tư liệu từ bom tấn, như cảnh hậu trường quay hỏng mà người hâm mộ đã đề cập, hay thêm những đoạn phim bị lược bỏ ở bản dựng chiếu rạp.

Nhưng phiên bản mở rộng lúc này của Avengers: Endgame quả là gây thất vọng cho khán giả và khó lòng có thể giúp bom tấn vượt qua Avatar - một dự án cũng từng được tái phát hành với bản mở rộng, nhưng là với nhiều trường đoạn kỹ xảo hoàn toàn trau chuốt.

Theo Zing


Avengers: Endgame

Tin tức mới nhất