‘Avengers: Endgame’ hầu như chắc chắn kiếm 1 tỷ USD sau tuần đầu

Bom tấn “Avengers: Endgame” bán được tới hơn 643 triệu USD tiền vé trên phạm vi toàn cầu tính đến hết ngày 26/4 và nhiều khả năng sẽ chạm mốc 1 tỷ USD sau tuần đầu công chiếu.

Theo báo The Hollywood Reporter, siêu phẩm của Marvel Studios kiếm được 156,7 triệu USD chỉ trong ngày 26/4 tại thị trường Bắc Mỹ. Như vậy, nhiều khả năng Endgame sẽ thu về 340 triệu USD sau tuần đầu công chiếu tại Bắc Mỹ, một kỷ lục chưa từng thấy.

Trên thị trường toàn cầu, Endgame đã chạm đến con số 643,7 triệu USD trong ba ngày 24, 25 và 26/4. Giới chuyên môn nhận định việc biệt đội Avengers chinh phục cột mốc 1 tỷ USD trên phạm vi toàn cầu sau tuần đầu công chiếu là nhiệm vụ nằm trong tầm tay.

‘Avengers: Endgame’ hầu như chắc chắn kiếm 1 tỷ USD sau tuần đầu-1
"Avengers: Endgame" được giới phê bình đánh giá cao. Ảnh: Marvel Studios. 

Endgame cũng được đánh giá là sở hữu mọi điều kiện để có thể chinh phục kỷ lục doanh thu 2,788 tỷ USD là siêu phẩm Avatar của đạo diễn James Cameron lập nên hồi cuối năm 2009, đầu 2010.

Không chỉ khiến các fan MCU phát cuồng, Endgame còn được giới phê bình điện ảnh khen ngợi nức nở. Phim đạt điểm số lên đến 96% trên chuyên trang Rotten Tomatoes, cao thứ hai trong tổng số 22 phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), chỉ sau Black Panther (97%).

Theo Zing


Avengers: Endgame doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất