B Trần đầy tâm trạng khi quyết định chia tay tình cũ

(2Sao)- B Trần đầy tâm trạng khi chia sẻ về ngày cuối đồng hành với Sitcom 5S Online cũng như chuyện tình cảm riêng tư của mình.

5S Online là một bộ phim sitcom dài gần 500 tập hiện đang phát sóng định kỳ trên đài VTV. Đây là một trong những bộ phim quy tụ nhiều dàn hot teen đình đám tại khu vực Hà Nội tham gia và được khá nhiều giới trẻ tại Hà Nội yêu thích.

Khi bộ phim đang đi tới hồi kết B Trần đã chia sẻ dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân. B Trần cho biết sau bộ phim này anh sẽ có những dự định mới trong công việc. Anh chàng không quên cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh chia sẻ về công việc trong đoạn status này B Trần có "bóng gió" nhắc đến việc "phải quyết định chia tay... từ công việc tới tình cảm..." khiến mọi người đoán rằng có thể anh đang nhắc đến mối tình đẹp với Quỳnh Anh Shyn mà thời gian gần đây có nhiều tin đồn rằng cả hai đã chia tay.



 Trích dẫn tâm sự của B Trần trên trang cá nhân:

"Mai là tập cuối cùng rồi, tâm trạng quá...

Năm nay thật sự là một năm có quá nhiều sự thay đổi đối với cuộc sống của bản thân, tới mức có lẽ phải gọi là biến động mới đúng. Đã phải quyết định chia tay với những thứ đã gắn bó với mình rất nhiều từ vài năm nay, từ công việc tới tình cảm, thậm chí cả chỗ ở, với biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn và cả những thứ có lẽ mình sẽ không bao giờ có lại được nữa.

Thật sự rất buồn mỗi khi phải quyết định chọn lựa từ bỏ, hay dừng lại…

Nhưng cũng đúng như người ta nói, cái cũ không kết thúc, thì làm sao có chỗ cho cái mới bắt đầu, hay đến với mình. Một nơi ở mới, đến thời tiết cũng mới. Những công việc mới. Những mối quan hệ mới. Tất cả dồn dập đến trong một thời gian ngắn. Đến giờ đôi khi vẫn cảm thấy thật bỡ ngỡ, lạ lẫm. Có những lúc thậm chí vẫn còn cảm thấy có chút tủi thân… Nhưng hơn tất cả, mình đang được đắm chìm trong những đam mê của chính mình và thoả sức tận hưởng nó.

Tận hưởng và lao động chăm chỉ, để sẽ rất sớm thôi, các bạn sẽ biết là B đang làm gì. Hãy đợi tin từ B nhé! Cám ơn B’fan và tất cả mọi người vẫn luôn dõi theo và ủng hộ B trong thời gian qua."



Sau status đầy tâm trạng của B Trần bạn bè và fan cũng vào
 chia sẻ và thấy buồn khi bộ phim kết thúc.






B Trần - Quỳnh Anh Shyn từng là cặp đôi đẹp trong giới hot teen.


Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất