B Trần - Quỳnh Anh Shyn thân thiết khoác vai, chụp ảnh đi giày đôi

Trong bức ảnh được đăng tải trên Instagram của một người bạn, fan để ý rằng B Trần và Quỳnh Anh Shyn không những đi giày đôi mà còn rất thân thiết với nhau.

Suốt ngày hôm nay, cư dân mạng đang rất bất ngờ và tò mò về mối quan hệ giữa... B Trần và Quỳnh Anh Shyn. Lý do của việc này bắt nguồn từ bức ảnh chụp chung của hai được đăng tải trên Instagram một người bạn.

Dù đã kết thúc với B Trần từ khá lâu và Quỳnh Anh Shyn đã công khai chuyện hẹn hò của mình với Will, sau chia tay cả B Trần - Quỳnh Anh Shyn đều gần như không nói gì về chuyện cũ. Nhưng việc cặp đôi bất ngờ cùng xuất hiện trong một bức ảnh, lại còn rất thân thiết, vui vẻ với nhau đã khiến mọi người thực sự rất tò mò. Thậm chí, trên Snapchat của mình, Quỳnh Anh đã đăng tải 1 đoạn video ngắn với sự xuất hiện của B và một vài thành viên khác của 5s Online.

(Ảnh: bongbogn).

Trong bức hình được một người bạn đăng lên Instagram, B Trần đang khoác vai ôm Salim và Quỳnh Anh Shyn rất tình cảm. Điều khiến mọi người chú ý hơn cả là B Trần và Quỳnh Anh Shyn còn đi giày đôi cùng nhau!

Sau khi được truyền tay nhau, cư dân mạng bắt đầu đặt nghi vấn rằng liệu có phải sau một thời gian "đường ai nấy đi", B Trần và Quỳnh Anh Shyn đã... tái hợp? Tuy nhiên, theo những bức ảnh khác mà bạn bè của cả 2 đăng tải, thì có vẻ Quỳnh Anh và B Trần đều đang tham gia một tập 5s Online.

Trong 1 tấm hình khác, có thể thấy rõ B Trần và Quỳnh Anh Shyn đi giày đôi.

Hiện tại, B Trần và Quỳnh Anh Shyn không lên tiếng gì về việc cùng chụp ảnh, đi giày đôi cùng nhau cũng như tin đồn tái hợp. Cho dù tin đồn cả hai quay lại với nhau không phải sự thật đi nữa, thì việc cặp đôi vẫn vui vẻ xuất hiện cùng nhau đã chứng minh rằng sau chia tay, cả hai vẫn là bạn bè và thoải mái cùng nhau.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất