Bà Bích 'Hương Vị Tình Thân' than thở ê-kíp dìm đôi chân ngắn tủn

Hình ảnh hậu trường mà nghệ sĩ Tú Oanh chia sẻ khiến "con gái" Phương Oanh cũng phải thả haha.

Hương Vị Tình Thân phần 2 đã đi được hơn một nửa chặng đường. Ngoài tuyến nhân vật chính như "shark" Long (Mạnh Trường), Phương Nam (Phương Oanh) thì bà Bích (Tú Oanh) cũng là nhân vật thu hút được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, diễn viên Tú Oanh đã phải đăng đàn lên trang cá nhân bức ảnh so sánh hậu trường bộ phim và đời thực khiến dân mạng cười ra nước mắt.

Bà Bích Hương Vị Tình Thân than thở ê-kíp dìm đôi chân ngắn tủn-1
Tú Oanh than rằng: "Ơ, đứng 1 mình có xấu, có lùn lắm đâu mà chụp chung họ hùa vào cười ngặt nghẽo thế nhỉ? Giận... Thế này về 1 nhà sao được." kèm theo là bức ảnh đầu nhuộm bạch kim "chất chơi", phong cách bụi bặm khác hoàn toàn so với trong phim "Hương Vị Tình Thân".

Bà Bích Hương Vị Tình Thân than thở ê-kíp dìm đôi chân ngắn tủn-2
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đăng cả bức ảnh hậu trường bộ phim trong đó bà Bích, bà Xuân, Phương Nam cùng ông Khang, ông Sinh đang "đọ chân". Nhìn trên bức ảnh, rõ ràng bà Bích và ông Khang chân ngắn nhất, Nam chân to không thua gì bà Bích. Đặc biệt ông Sinh còn khoe được cả body vạm vỡ.

Bà Bích Hương Vị Tình Thân than thở ê-kíp dìm đôi chân ngắn tủn-3
Màn hờn dỗi của Tú Oanh khiến Phương Oanh cũng chỉ biết khen mẹ vui tính.

Bà Bích Hương Vị Tình Thân than thở ê-kíp dìm đôi chân ngắn tủn-4
Trong khi đó, dù cả 2 bức ảnh, chiều cao hạn chế của Tú Oanh đều không còn gì phải bàn cãi nhưng Chiều Xuân, Quách Thu Phương và khán giả đều bày tỏ sự yêu thích với phong cách đời thường của nữ diễn viên.

Bà Bích Hương Vị Tình Thân than thở ê-kíp dìm đôi chân ngắn tủn-5
Trên phim có thể "đồng bóng" với nơ và quần áo loè loẹt nhưng ngoài đời, diễn viên Tú Oanh lại chuộng phong cách phóng khoáng,"ăn chơi" hơn rất nhiều.

Bà Bích Hương Vị Tình Thân than thở ê-kíp dìm đôi chân ngắn tủn-6
Cùng với bà Xuân (Quách Thu Phương) và bà Sa (Thu Hạnh), bà Bích (Tú Oanh) đều là những diễn viên có nghề và vào vai các bà mẹ có ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện tình của đôi trẻ nhân vật chính.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-bich-huong-vi-tinh-than-than-tho-vi-ekip-dim-hang-doi-chan-ngan-tun-n-277557.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất