Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ: 'Nếu làm sai, tôi sẽ bị sa thải'

Tỷ phú Thái Lan Anne Jakapong Jakrajutatip khẳng định bà không phải người quyết định ai chiến thắng cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

Bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ: Nếu làm sai, tôi sẽ bị sa thải-1
Anne Jakapong Jakrajutatip là chủ mới của Miss Universe từ năm 2022.

Miss Universe lần thứ 71 đang diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Đây là mùa thi đầu tiên từ khi Anne Jakapong Jakrajutatip mua lại tổ chức Miss Universe. Do đó, thời gian qua, tỷ phú Thái Lan vướng nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Mới nhất, trên trang cá nhân của Anne Jakapong Jakrajutatip, một thành viên mạng bày tỏ lo ngại kết quả cuộc thi có thể không công bằng do Anne tác động. Bà chủ của Miss Universe lập tức đưa ra phản hồi.

Anne Jakapong Jakrajutatip chia sẻ: "Tôi không phải người đưa ra quyết định ai chiến thắng. Đó là quyền của hội đồng giám khảo. Tôi không có quyền tác động đến kết quả. Nếu làm sai, tôi cũng sẽ bị sa thải".

Phát ngôn của doanh nhân Thái Lan hiện được chia sẻ trên các diễn đàn sắc đẹp. Người hâm mộ cho rằng hãy chờ xem liệu Anne Jakapong Jakrajutatip có làm đúng như lời tuyên bố hay không.

Trước đó, Anne Jakapong Jakrajutatip từng gây tranh cãi, bị nhận xét làm màu, lăng xê hình ảnh cá nhân quá nhiều. Một bộ phận khán giả nhận định thương hiệu Miss Universe sẽ bị ảnh hưởng nếu Anne Jakapong Jakrajutatip đi theo phong cách của Nawat - Chủ tịch Miss Grand International.

Bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ: Nếu làm sai, tôi sẽ bị sa thải-2
Anne Jakapong Jakrajutatip chụp ảnh cùng các Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe lần thứ 71 dự kiến diễn ra từ 4-14/1 (giờ Mỹ). Trong đêm chung kết, đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người chiến thắng. Người đẹp Việt tham gia tranh tài là Ngọc Châu.

Theo CBS News, Anne Jakapong Jakrajutatip mua Miss Universe với giá khoảng 20 triệu USD. Cuộc thi có chủ mới song cơ cấu tổ chức không thay đổi. Bà Amy Emmerich và Paula Shugart vẫn lần lượt nắm giữ vị trí quan trọng - Giám đốc điều hành và Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Anne Jakapong hiện giữ chức Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của JKN Global Group - đế chế truyền thông và kinh doanh tại Thái Lan, gồm 15 công ty con, phát triển ở đủ lĩnh vực, từ phân phối nội dung, đồ uống, thực phẩm bổ sung, sản phẩm làm đẹp đến tài trợ quảng cáo. Jakapong được biết đến là một trong những người chuyển giới giàu nhất thế giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-chu-hoa-hau-hoan-vu-neu-lam-sai-toi-se-bi-sa-thai-post1390793.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe