“Bà cụ non” 4 tuổi dạy đời giới trẻ về “công thức” sống hạnh phúc trong năm mới

"Trong năm mới, hãy giữ quyết tâm thay đổi bản thân của các cô chú nhưng đừng quá gây sức ép với chính mình. Sự thay đổi sẽ không xảy ra trong một chốc lát. Nó sẽ diễn ra trong hàng nghìn các khoảnh khắc", Vlogger 4 tuổi khuyên.



Những ngày qua người dùng mạng trên toàn thế giới liên tục chia sẻ đoạn video có tựa đề "Bé 4 tuổi nói về những trở ngại khi thực hiện quyết tâm trong năm mới". Đoạn video thu hút đến 6 triệu lượt xem trên trang Blogging Cage lại không phải là clip gốc. Clip được đăng tải lần đầu tiên vào ngày 1/1/2016 bởi tài khoản có nickname Tingman. Đúng một năm "lên sóng", clip bỗng gây sốt cộng đồng mạng trở lại.


Clip Laura

Cô bé đáng yêu trong clip "dạy đời" bạn trẻ phải sống thế nào cho tử tế trong năm mới tên là Laura. Còn Tingman, người đăng tải clip, chính là bố cô bé.

Dù mới lên 4 tuổi nhưng Laura có lối nói chuyện già dặn, chín chắn hơn người. Trong Vlog của mình, cô bé đưa ra những lập luận có sức thuyết phục cao khiến người xem liên tục gật gù, thỉnh thoảng cười vì những biểu cảm sinh động trên gương mặt cô nhóc láu lỉnh.

Laura đưa ra những triết lý sống khá thú vị. Cô bé nói: "Trong năm mới, hãy giữ quyết tâm thay đổi bản thân của các cô chú nhưng đừng quá gây sức ép với chính mình. Sự thay đổi sẽ không xảy ra trong một chốc lát. Nó sẽ diễn ra trong hàng nghìn các khoảnh khắc. Mỗi khi các cô chú lựa chọn để tha thứ, hoặc là sống chậm, hoặc là tỏ ra biết ơn, hoặc là tỏ ra bình tĩnh. Mỗi một khoảnh khắc nhỏ mà các cô chú lựa chọn, cái gì là đúng đắn thay vì cái gì là dễ dàng!".

Sự dạn dĩ của Laura thể hiện qua rất nhiều clip được bố cô bé đăng tải lên tài khoản youtube cá nhân. Ngay từ lúc 1 tuổi, cô bé đã trổ tài chơi cờ tướng với bố. Hay khi lên 2, em đã biết đánh đàn piano, 3 tuổi thì kết hợp diễn xuất với bố để lừa người xem một vố đau.

Lém lỉnh, thông minh và chững chạc trước tuổi là điều khiến Laura có rất nhiều fan theo dõi Vlog của mình.

Những hình ảnh đáng yêu của "bà cụ non" 4 tuổi trong clip gây sốt mạng:


“Bà cụ non” 4 tuổi dạy đời giới trẻ về “công thức” sống hạnh phúc trong năm mới - Ảnh 2.
Biểu cảm đáng yêu của cô bé khi nói chuyện chính là điểm gây ấn tượng với người xem

“Bà cụ non” 4 tuổi dạy đời giới trẻ về “công thức” sống hạnh phúc trong năm mới - Ảnh 3.
Những điều cô nhóc 4 tuổi nói ra, với người khác, có khi phải mất cả đời để thấu hiểu

“Bà cụ non” 4 tuổi dạy đời giới trẻ về “công thức” sống hạnh phúc trong năm mới - Ảnh 4.

“Bà cụ non” 4 tuổi dạy đời giới trẻ về “công thức” sống hạnh phúc trong năm mới - Ảnh 5.

“Bà cụ non” 4 tuổi dạy đời giới trẻ về “công thức” sống hạnh phúc trong năm mới - Ảnh 6.

Theo Trí Thức Trẻ


quizz bà cụ non dạy đời giới trẻ bà cụ non 4 tuổi chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc Bà cụ non tin giới trẻ tin hạnh phúc tin tức

Tin tức mới nhất