Ba gái xinh bị bóc phốt ở bẩn kinh hoàng, người khác nhìn vào choáng váng vì tưởng nhà hoang lâu năm

Sau khi hình ảnh đăng tải, người xem cũng phải giật mình trước độ ở bẩn của các khách thuê.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ khoảnh khắc ở bẩn kinh hoàng của 3 cô gái trẻ. Sau khi hình ảnh đăng tải, người xem cũng phải giật mình trước độ ở bẩn của các khách thuê.

Câu chuyện này được đăng tải bởi tài khoản T.A.D (chủ nhà trọ). Anh cho biết: "Những hình ảnh mà chỉ có ở tưởng tượng về ngôi nhà trong truyền thuyết thì hôm nay tôi được chứng kiến tận mắt. Bước vào phòng mà tôi suýt nôn".

Ba gái xinh bị bóc phốt ở bẩn kinh hoàng, người khác nhìn vào choáng váng vì tưởng nhà hoang lâu năm-1
Chủ nhân căn phòng chỉ biết cạn lời khi nhìn cảnh này.

Khi nhìn ảnh, đập vào mắt người nhìn là rác từ móc treo quần áo, xô chậu,.. và những mảng tường ẩm mốc. Đặc biệt, khu vực góc bếp cũng ẩm ướt và mọc rêu đen ngòm trông rất đáng sợ. 

Chủ nhân bài đăng dãi bày: "Trước khi đi, một trong ba cô gái có nhờ tôi đến thuê người dọn dẹp. Và chi phí cho việc này là 800 nghìn đồng. Thế nhưng, số tiền tôi nhận được qua tài khoản chỉ là 200 nghìn đồng. Lý giải cho việc chỉ đưa 1/4 số tiền so với thỏa thuận ban đầu, cô gái kia tiết lộ vì chờ thu tiền nốt của 2 bạn trọ còn lại".

Ba gái xinh bị bóc phốt ở bẩn kinh hoàng, người khác nhìn vào choáng váng vì tưởng nhà hoang lâu năm-2
Rác thải xuất hiện khắp nơi trong căn nhà.

Ba gái xinh bị bóc phốt ở bẩn kinh hoàng, người khác nhìn vào choáng váng vì tưởng nhà hoang lâu năm-3
Nhìn vào nhiều người giật mình tưởng đây là nhà hoang lâu năm.

Ba gái xinh bị bóc phốt ở bẩn kinh hoàng, người khác nhìn vào choáng váng vì tưởng nhà hoang lâu năm-4
Chủ nhân bài đăng tiết lộ đây chỉ là một phần rác thải được để.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm thông với chủ nhà trọ, số khác lại giật mình vì tưởng đó là nhà hoang lâu năm không có người ở.

"Nhìn đáng sợ quá. Nếu là con trai ở đã đành, đằng này có tới 3 cô gái ở chung mà sao lại để bẩn đến vậy?", "Nhìn trông không khác gì bãi rác. Chả hiểu sao họ có thể ở được trong căn phòng với rác thải ngập ngụa thế kia. Thật đáng sợ",... là những bình luận để lại.

T.H (Ảnh: Page Hóng)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-gai-xinh-bi-boc-phot-ban-kinh-hoang-khi-di-o-tro-n-180299.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất