'Bà lão' 65 tuổi đã có 5 con kết hôn với trai tây ngoại quốc 24 tuổi làm dân mạng 'sốc lên sốc xuống'

Câu chuyện chú rể Tây 24 tuổi chấp nhận cưới cô dâu 65 tuổi đã có 5 con dù chỉ quen qua mạng khiến dân mạng "sốc tận óc".

Mới đây, cư dân mạng vô cùng "sốc" khi chia sẻ rầm rộ câu chuyện chàng trai ngoại quốc 24 tuổi yêu say đắm "bà cụ" 65 tuổi đã có 5 người con. Câu chuyện vừa chia sẻ đã có sức lan tỏa chóng mặt. Cụ thể, cô dâu trong câu chuyện trên tên là Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê Đồng Nai) và chú rể là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, người Pakistan). 

Theo thông tin chị Hoa chia sẻ thì 2 người quen nhau trên mạng xã hội Facebook. Sau khi nhìn thấy ảnh chị lần đầu, anh Aziz Ur Rehman đã trúng tiếng sét ái tình và ngay lập tức ngỏ lời yêu đương với chị Hoa.

Tất nhiên, trong tình huống này chị Hoa rất lo lắng, không dám nhận lời vì nghĩ rằng người đàn ông kia chỉ lợi dụng mình hoặc có ý trêu đùa. Chị Hoa cũng không dám tin một chàng trai trẻ lại có thể yêu một người đã lớn tuổi như mình.

"Ban đầu nhìn ảnh, tôi thấy sao nó trẻ nó đẹp vậy mà nó thương mình, tôi nghĩ không ra. Ảnh biết tôi không có tiền. Nhiều người bảo ảnh vào lợi dụng tiền bạc của tôi. Không có, tôi làm gì có tiền", chị Hoa chia sẻ.

Bà lão 65 tuổi đã có 5 con kết hôn với trai tây ngoại quốc 24 tuổi làm dân mạng sốc lên sốc xuống-1
Cặp đôi đũa lệch khiến cư dân mạng hoài nghi 

Sau đó, chị Hoa đã cho chàng trai này cơ hội gặp gỡ và sau nhiều lần tiếp xúc, chị đã nhận ra mình thực sự yêu người đàn ông này và cũng cảm nhận được tình yêu anh ta dành cho mình là chân thành.

Cư dân mạng đọc đến đây thì vô cùng hoài nghi về tình cảm này, cho rằng người đàn ông kia và chị Hoa không thể nào đến với nhau vì quá chênh lệch tuổi tác, ngôn ngữ. Hơn nữa, chị Hoa không phải chỉ sống 1 mình mà còn có đến 5 người con. Vậy mà người đàn ông này vẫn chấp nhận yêu thương còn muốn kết hôn với chị.

Bà lão 65 tuổi đã có 5 con kết hôn với trai tây ngoại quốc 24 tuổi làm dân mạng sốc lên sốc xuống-2

Cuối cùng, sau 2 năm hẹn hò, vượt qua mọi đàm tiếu của mọi người, cặp đôi đã làm đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng trên pháp luật. Chị muốn khẳng định tình yêu chân thành sẽ không phân biệt tuổi tác, ngôn ngữ...

"Tôi nghĩ tình yêu nào cũng đẹp, không quan trọng tuổi tác. Tôi yêu cô ấy và cô ấy cũng yêu tôi. Tôi cảm thấy như thế chính là hạnh phúc. Tôi đã từ đất nước mình bay sang đây cưới cô ấy. Tôi cảm thấy đây thực sự là một cuộc hôn nhân vô cùng thú vị" - Rehman tâm sự.

Bà lão 65 tuổi đã có 5 con kết hôn với trai tây ngoại quốc 24 tuổi làm dân mạng sốc lên sốc xuống-3
Giấy đăng kí kết hôn của 2 người khiến dân mạng xôn xao 

Dù vậy cư dân mạng vẫn hết sức hoài nghi về tình yêu này và để lại những bình luận nghi ngờ:

- Thật không thể nào tin nổi, chàng trai bảnh bao thế kia lại mới có 24 tuổi lại yêu người có 5 đứa con mà tận 65 tuổi sao?

- Tôi vẫn tin vào những thứ tình yêu sét đánh nhưng quá chênh lệch tuổi tác như vậy thì không thể nào tôi tin nổi

- Nếu đây là tình yêu thực sự thì đúng là chuyện đáng ngưỡng mộ

- Hi vọng tình yêu của cặp đôi sẽ bền lâu chứ không phải chỉ là ngày 1 ngày 2 

- Tôi quá hoang mang về tình yêu này, quá khó tin ấy mọi người ạ

Còn nhiều bình luận để lại sau bài viết này nhưng người trong cuộc cho rằng, đối với họ, đây chính là tình yêu chân thành. Tờ giấy đăng kí kết hôn cũng là bằng chứng chứng minh phần nào tình yêu của cặp đôi chênh lệch.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-lao-65-tuoi-da-co-5-con-ket-hon-voi-trai-tay-ngoai-quoc-24-tuoi-la-dan-mang-soc-n-220774.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất