Bà mẹ Anh bỏ con 1 tuổi chết đói vì đi chơi 6 ngày

Rời nhà 6 ngày để tiệc tùng mừng sinh nhật mình, Verphy Kudi bỏ mặc con gái Asiah ở nhà một mình khiến bé gái qua đời.

Ngày 26/3, cảnh sát Sussex (Anh) cho biết Verphy Kudi (19 tuổi) nhận tội ngộ sát sau cái chết của con gái là bé Asiah, theo 7 News.

Cụ thể, ngày 5/12/2019, Kudi rời khỏi căn hộ ở Brighton và tham dự các bữa tiệc ở London, Coventry và Solihull trong 6 ngày để kỷ niệm sinh nhật của mình.

Trong thời gian đó, Asiah vẫn ở nhà một mình.

Khi trở lại nhà, Kudi gọi cấp cứu sau khi thấy con mình không còn phản ứng. Bé gái 1 tuổi được bệnh viện thông báo đã qua đời từ trước đó. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé mắc cúm và qua đời do bị bỏ mặc.

Bà mẹ Anh bỏ con 1 tuổi chết đói vì đi chơi 6 ngày-1
Kudi bỏ mặc con gái mới 1 tuổi ở nhà để đi chơi 6 ngày.

Chánh thanh tra Andy Wolstenholme cho biết vụ án khiến nhiều cảnh sát điều tra "không khỏi đau lòng".

Kudi và con gái sống tại các nhà ở xã hội và không có địa chỉ cố định. Bà mẹ 19 tuổi hiện vẫn bị giam giữ và sẽ nhận phán quyết vào tháng 5 tới.

Tháng 1 vừa qua, Sylvie King (25 tuổi, sống ở Tennessee, Mỹ) bỏ mặc đứa con 1 tuổi trong xe hơi để đi bar đêm giao thừa. Khi phát hiện đứa bé trong xe, một người dân nhanh chóng phá cửa cứu giúp và gọi cảnh sát.

Sau đó, King bị buộc tội bỏ mặc trẻ em, gây trối trật tự và say xỉn ở nơi công cộng.

Bà mẹ Anh bỏ con 1 tuổi chết đói vì đi chơi 6 ngày-2
Vụ việc Saki Kakehashi bỏ mặc con đến chết từng gây phẫn nộ tại Nhật Bản.

Trước đó, tháng 10/2020, Marcus William Pritchard (34 tuổi, New Zealand) đến trình diện tòa án địa phương sau khi bỏ mặc con 2 tuổi trong ôtô ở bãi đậu xe để đến quán rượu đánh bạc vào tháng 7.

Tháng 7/2020, Saki Kakehashi (25 tuổi, Nhật Bản) bị cảnh sát bắt giữ vì bỏ mặc con gái 3 tuổi ở nhà một mình trong 8 ngày để đi thăm bạn trai. Theo cảnh sát, bé gái tên Noa, con gái của Kakehashi, qua đời vì mất nước nghiêm trọng và đói. Trước đó, Noa thường xuyên bị mẹ bỏ bê và lạm dụng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-me-anh-bo-con-1-tuoi-chet-doi-vi-di-choi-6-ngay-post1197779.html?fbclid=IwAR2ueBib8wPlSXJ4AaTp7k-zLRJZz-GFV7CcMyk-nAiOCy1x8pAr5kNK8LE

trẻ em bị bỏ rơi tình mẫu tử

Tin tức mới nhất