Bà mẹ U40 khuôn mặt trẻ thơ, thân hình nhỏ nhắn, luôn bị nhầm là học sinh cấp 2

Bà mẹ 2 con khiến nhiều người nhầm tưởng là học sinh cấp 2 vì ngoại hình trẻ trung, dễ thương và đáng yêu.

Hong Young Gi (SN 1992) đã thu hút sự chú ý từ năm 2009 khi tham gia show truyền hình Comedy TV Ulzzang Generation. Với vẻ đẹp tự nhiên và tính cách dễ thương, duyên dáng, cô nhanh chóng được nhiều người yêu thích.

Giờ đây, cô đã là mẹ của 2 em bé nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung như ngày nào. Khuôn mặt trẻ thơ, thân hình nhỏ nhắn, khiến nhiều lần cô bị nhầm là học sinh cấp 2, dù thực tế Hong đã ngoài 30 tuổi. Thậm chí, nhiều nam sinh không ngần ngại xin số điện thoại, hỏi cách liên lạc với cô.

Trong một bài đăng trên Instagram, Hong chia sẻ tình huống dở khóc dở cười mà cô đã trải qua trong chuyến du lịch ở Los Angeles (Mỹ). Cô kể rằng rất nhiều nam sinh cố gắng xin số điện thoại làm quen với cô.


han quocHong Young Gi vừa kinh doanh, vừa làm YouTuber. Ảnh: Instagram

Năm 2014, khi tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng, thông tin về việc cô mang thai với bạn trai Lee Se-yong gây ra nhiều bàn luận. Tuy nhiên, Hong không tránh né trách nhiệm, mà quyết định đối diện và sinh con.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, cô thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình, chứng minh rằng tình yêu và sự ủng hộ từ bạn trai đã giúp cô vượt mọi khó khăn.

Cô viết: "Tôi hiểu rằng các bạn đã biết rất rõ về mối quan hệ của tôi và người yêu Lee Se-yong. Đã 2 năm kể từ khi chúng tôi gặp nhau. Cả 2 rất yêu thương nhau, ủng hộ nhau từ tận đáy lòng. Vượt qua bao trở ngại, chúng tôi đã sinh được người con vô cùng quý giá với sự chúc phúc từ bố mẹ hai bên".

Trong khi, một số người chỉ trích cô là ăn chơi, hư hỏng, thì rất nhiều người khác ủng hộ quyết định và ca ngợi sự dũng cảm của Hong.

Vượt qua tất cả những lời chỉ trích, cô tiếp tục chứng minh bản lĩnh, nỗ lực để thành công của mình. Cô trở thành giám đốc điều hành của một trung tâm mua sắm trực tuyến, đạt được nhiều thành công.

han quoc
Đám cưới cổ tích với người yêu sau 10 năm quen biết và sinh con. Ảnh: Koreaboo

han quoc
Hong Young Gi hạnh phúc với gia đình nhỏ. Ảnh: Instagram

Cuối cùng, vào năm 2022, sau 10 năm quen biết và có với nhau 2 đứa con, Hong Young Gi và người yêu đã tổ chức đám cưới.

Cô chia sẻ mong muốn của mình về một gia đình hạnh phúc và ước ao được sống bên nhau lâu dài, chăm sóc và yêu thương con cái.

"Cũng như mọi người, tôi mong muốn được sống trong một gia đình hạnh phúc. Tôi ước mong 2 vợ chồng sẽ sống bên nhau dài lâu, trò chuyện với nhau mỗi ngày, cùng con cái đi du lịch khắp nơi. Tôi muốn các con hiểu rằng bố mẹ luôn yêu thương chúng", cô chia sẻ.

Hiện tại, trang Instagram cá nhân của cô có hơn 1 triệu người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống gia đình. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ba-me-u40-khuon-mat-tre-tho-than-hinh-nho-nhan-luon-bi-nham-la-hoc-sinh-cap-2-2290394.html

hiện tượng mạng xã hội bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất