Ba mỹ nhân 9x nổi bật nhất màn ảnh rộng xứ Trung hiện nay

(2Sao) - Châu Đông Vũ, Lâm Duẫn và Xuân Hạ là những gương mặt 9x nổi bật nhất của điện ảnh xứ Trung hiện nay.

Châu Đông Vũ 

"Mưu nữ lang" Châu Đông Vũ là một trong những mỹ nhân 9x nổi bật hiện nay tại làng giải trí Hoa ngữ nhờ cả tài năng cũng như sự tai tiếng. Vai diễn đầu tay của Châu Đông Vũ là bộ phim "Chuyện tình dưới cây táo gai" của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu. Bộ phim đã mang tới cho Châu Đông Vũ loạt giải thưởng nữ diễn viên mới xuât sắc tại các lễ trao giải Asian Film Awards, Huabiao Film Awards,...

Châu Đông Vũ trong "Chuyện tình dưới cây táo gai"

Không sở hữu vẻ ngoài lung linh ngây ngất, xong khả năng diễn xuất của Châu Đông Vũ vô cùng ấn tượng, sự trong sáng thuần khiết của cô như một luồng gió mới thổi vào nền điện ảnh Trung Quốc lúc đó.

Châu Đông Vũ trong "Cung tỏa trầm hương"

Ngay sau thành công của "Chuyện tình dưới cây táo gai", Châu Đông Vũ tiếp tục theo đuổi con đường điện ảnh cùng những tác phẩm như "Tương Giang Bắc Khứ", "Khuynh Thành Chi Lệ". Đến năm 2013, Châu Đông Vũ tiếp tục trở thành hiện tượng cùng với bộ phim "Cung Tỏa Trầm Hương" phiên bản điện ảnh cùng với nam diễn viên Trần Hiểu. 


Bộ phim "Bạn cùng bàn" với nam diễn viên Lâm Canh Tân

Bộ phim điện ảnh mới nhất của Châu Đông Vũ "Bến yêu"

Năm 2014, với vai diễn Châu Tiểu Chi trong phim "Bạn cùng bàn", Châu Đông Vũ đã trở thành nữ diễn viên 9x đầu tiên đạt được doanh thu phòng vé lên đến 400 triệu USD, trở thành biểu tượng của diễn viên điện ảnh thế hệ mới. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại, thay vì đi theo con đường điện ảnh, Châu Đông Vũ đang dần lấn sân sang truyền hình, cũng như việc lựa chọn kịch bản của cô mang nhiều yếu tố an toàn. Khán giả đang kỳ vọng vào một Châu Đông Vũ bứt phá hơn, bạo dạn hơn trong tương lai.

Lâm Duẫn

Lâm Duẫn trong "Mỹ nhân ngư"


Nàng mỹ nhân 9x Lâm Duẫn được phát hiện bởi đạo nổi tiếng Châu Tinh Trì, vượt qua hơn 6000 thì sinh tham dự casting, Lâm Duẫn đã xuất sắc giành được vai nữ chính trong phim "Mỹ nhân ngư". Vì là bộ phim đầu tay, người đẹp vẫn còn khá ngây ngô trong diễn xuất, tuy nhiên sự thành công đến mức choáng váng của bộ phim vẫn đưa tên tuổi của Lâm Duẫn lên hàng top giữa loạt mỹ nhân trẻ Hoa ngữ.

Lâm Duẫn trong "Tước Tích"

Ngay sau "Mỹ nhân ngư", Lâm Duẫn tiếp tục tham gia vào một dự án "khủng" khác là Tước Tích của đạo diễn Quách Kính Minh cùng loạt tên tuổi sao hạng A như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm,...Ngoài sự nghiệp diễn xuất, đời tư của Lâm Duẫn cũng rất được săn đón quan tâm khi hiện tại cô đang hẹn hò cùng nam tài tử điển trai Phùng Thiệu Phong.

Xuân Hạ



Không phải là cái tên quá phổ biến với công chúng, xong Xuân Hạ đang được nhìn nhận một cách tích cực khi cô trở thành ảnh hậu 9x đầu tiên trong lịch sử Kim Tượng của Hong Kong với vai diễn trong tác phẩm Đạp tuyết tầm mai. 

Xuân Hạ tham gia diễn xuất trong bộ phim "Thời gian tươi đẹp"

Xuân Hạ sinh năm 1992, người gốc Vân Nam (Trung Quốc), cô từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất. Năm 2013, Xuân Hạ bước vào làng giải trí với bộ phim "Trái tim xán lạn", sau đó đến năm 2014 cô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên "Đạp tuyết tầm mai" với nam diễn viên Quách Phú Thành, bộ phim cũng đã giành được giải thưởng "Phim truyện hay nhất" trong lễ trao giải Kim Tượng. 

Con đường diễn xuất sắp tới của Xuân Hạ vô cùng rộng mở bởi khả năng diễn xuất ấn tượng cùng ngoại hình ngây thơ trong sáng. Tuy nhiên người đẹp mới đây cũng chia sẻ cô cảm thấy bản thân không phải người nổi tiếng, cũng như cô không dự định phát triển sự nghiệp lâu dài tại Hong Kong, cô cũng muốn theo đuổi những vai diễn độc đáo cá tính hơn là những vai diễn trong một bộ phim giải trí bình thường.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất