Ba người bị bắt vì tung tin đoàn phim ngược đãi động vật

Bộ phim "Đương Gia Chủ Mẫu" do biên kịch Vu Chính sản xuất bị khán giả tẩy chay sau khi có nghi vấn ngược đãi một chú mèo. Nhà sản xuất đã tìm ra người tung tin thất thiệt.

Ngày 24/1, trang Sohu đưa tin cảnh sát tỉnh Chiết Giang đã công bố kết quả điều tra vụ đoàn phim Đương Gia Chủ Mẫu ngược đãi động vật. Theo đó, tin đầu độc mèo là sai sự thật. Ba nghi phạm có liên quan đã bị bắt với tội danh tung tin đồn thất thiệt, gây mất trật tự môi trường Internet.

Theo 163, vụ ầm ĩ bắt nguồn từ phân cảnh một chú mèo bị đầu độc chết ở tập 32 của Đương Gia Chủ Mẫu. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho biết họ rùng mình, ám ảnh vì chú mèo "diễn" cảnh chết quá chân thật. Điều này dấy lên nghi vấn đoàn phim hạ độc mèo thật để tạo hiệu ứng cho cảnh quay.

Ba người bị bắt vì tung tin đoàn phim ngược đãi động vật-1Ba người bị bắt vì tung tin đoàn phim ngược đãi động vật-2

Làn sóng phẫn nộ với dự án càng leo thang sau khi một người tự nhận là diễn viên quần chúng tiết lộ chú mèo đã bị giật điện chết trên phim trường. Công chúng yêu cầu ê-kíp Đương Gia Chủ Mẫu cập nhật tình hình mới nhất của chú mèo trong phim.

Biên kịch Vu Chính cũng như đoàn phim liên tục đăng tải bài viết bác bỏ cáo buộc. Tuy nhiên, vụ bê bối khiến danh tiếng của phim Đương Gia Chủ Mẫu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dự án vốn mở màn ở mức trung bình 5/10 điểm, nhưng sau scandal hạ độc, ngược đãi mèo đã bị khán giả tràn vào đánh giá điểm chất lượng của phim thấp xuống còn 2,8 trên trang Douban.

Thậm chí, các diễn viên tham gia trong phim như Tưởng Cần Cần, Trương Huệ Văn, Dương Dung, Huệ Anh Hồng, Huỳnh Dịch, Vương Diễm... cũng vì scandal mà bị ảnh hưởng tiếng tăm. Do đó, đoàn phim đã gửi đơn tố cáo, nhờ pháp luật can thiệp.

Ba người bị bắt vì tung tin đoàn phim ngược đãi động vật-3

Đương Gia Chủ Mẫu là dự án truyền hình được chú ý ngay từ khi công bố. Đây là tác phẩm hiếm hoi Tưởng Cần Cần trở lại diễn xuất sau khi lập gia đình.

Trước đó, Tưởng Cần Cần là "đệ nhất mỹ nữ cổ trang" trong giới giải trí Trung Quốc với nhiều vai diễn cuốn hút như Tiêu Vũ Phụng trong Nỗi Lòng Thấu Trời Xanh, Mục Niệm Từ trong Anh Hùng Xạ Điêu 2003, Đệ Nhị Mộng trong Phong Vân Tranh Bá...

Ngoài ra, nội dung của phim cũng gây hứng thú với khán giả. Sina từng đánh giá biên kịch Vu Chính có nhiều tai tiếng, song anh "mát tay" trong việc thực hiện dự án với chủ đề giới nữ như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Lục Trinh Truyền Kỳ, Diên Hi Công Lược, Ngọc Lâu Xuân. Vì vậy, Đương Gia Chủ Mẫu là dự án được khán giả mong chờ.

Tuy nhiên, khi phát sóng phim vướng vào tranh cãi về hậu trường cảnh quay mèo khiến tác phẩm đánh mất cảm tình của người xem.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-nguoi-bi-bat-vi-tung-tin-doan-phim-nguoc-dai-dong-vat-post1292002.html

phim trung quốc vu chính

Tin tức mới nhất