Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là 'chị ruột' chiếc nhẫn của Hà Hồ

Quả là các chị đẹp chơi hệ giàu sang, bà Phương Hằng - Hà Hồ - Lệ Quyên đều sở hữu món phụ kiện trị giá nhiều tỷ.

Độ nổi tiếng của bà Phương Hằng những ngày qua là không phải bàn. Bên cạnh đó, nữ CEO còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu khối tài sản khổng lồ lẫn bộ sưu tập kim cương hàng trăm tỷ đồng.

Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là chị ruột chiếc nhẫn của Hà Hồ-1

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" là tay chơi kim cương hạng nặng. Những món đồ nữ doanh nhân sở hữu đều là những item hiếm có khó tìm, không phải có tiền là mua được. Không ít lần cô Hằng show cả bộ sưu tập kim cương đong bằng kg ngay trong livestream, khoe cận cả giấy kiểm định của GIA để chứng minh trang sức của mình là "hàng real".

Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là chị ruột chiếc nhẫn của Hà Hồ-2

Nghía qua hộp đựng kim cương của bà Phương Hằng, giới mộ điệu lại soi ra ngay có chiếc nhẫn kim cương na ná Hà Hồ, Lệ Quyên. Cụ thể, đó là chiếc nhẫn kim cương hình trái tim được các nghệ nhân uốn lượn tạo hình độc đáo. Các viên kim cương trên chiếc nhẫn đều có kích thước khá khủng khiến người đối diện chú ý ngay lập tức.

Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là chị ruột chiếc nhẫn của Hà Hồ-3

Dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, Lệ Quyên cũng vừa tự thưởng cho mình một chiếc nhẫn kim cương đắt giá tương tự. "Nữ hoàng Bolero" liên tục chụp hình khoe món phụ kiện xa xỉ này.

Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là chị ruột chiếc nhẫn của Hà Hồ-4

Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là chị ruột chiếc nhẫn của Hà Hồ-5
Lệ Quyên nhiều lần khoe nhẫn kim cương chưa khéo léo.

Mỹ nhân đầu tiên gây chú ý với dáng nhẫn này phải kể đến Hồ Ngọc Hà. Dẫu có nhiều lời đồn "cạch mặt" nhau, nhưng không hiểu sao hai mỹ nhân lại có nhiều bạn chung đụng đến thế.

Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là chị ruột chiếc nhẫn của Hà Hồ-6Nhẫn kim cương bà Phương Hằng đeo là chị ruột chiếc nhẫn của Hà Hồ-7
Hà Hồ từng đeo món đồ này đến nhiều sự kiện khác nhau.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-deo-nhan-kim-cuong-doi-voi-ha-ho-le-quyen-n-268667.html

Phương Hằng Lệ Quyên nhẫn kim cương Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất