Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên 'đụng hàng' món đồ 30 triệu xịn sò

Đây hẳn là item được xếp vào diện “must have” mà ai cũng cần tậu ngay, diện lên vừa "chơi" vừa sang chảnh miễn bàn.

Thời gian gần đây, nếu hỏi đâu là kiểu giày đang làm mưa làm gió trong hội sành mặc thì không thể không nhắc đến những đôi giày mules mũi vuông đa màu sắc của Bottega Venetta.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-1Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-2
Đôi guốc mules của Bottega Venetta với thiết kế mũi vuông độc đáo, phần quai da đan có mức giá 1.370 USD (gần 30 triệu đồng). Thiết kế có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như xanh, cam, vàng hay các gam màu trung tính. 

Lướt một vòng Instagram các người đẹp Vbiz, không khó để thấy đôi mules mũi vuông này được ưu ái cỡ nào. Thậm chí có những người chỉ diện đi diện lại mẫu giày "chân ái" này và mix với đủ kiểu trang phục.

Bởi lẽ, đây là item có kiểu dáng đơn giản nhưng có độ “sát thương" cực cao, vừa hack dáng vừa hợp với mọi style, vẻ sang chảnh thăng hạng vù vù.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-3
Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-4
Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt lăng xê tích cực mốt giày này. Người đẹp sành điệu khi kết hợp cùng túi xách đan móc ton sur ton và bộ cánh xếp ly nữ tính.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-5
Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng "chị đẹp" Lệ Quyên vẫn khiến dân tình phải trầm trồ bởi khả năng bắt trend cực tốt. Đôi giày mũi vuông của Bottega Venetta được Lệ Quyên diện nhiều lần và mix với muôn kiểu đồ, thậm chí diện với đồ bơi.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-6Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-7
Trót "phải lòng" em nó, thậm chí Lệ Quyên không tiếc tiền tậu cho mình hẳn... 4 đôi chỉ khác màu. Tổng thiệt hại cho pha xuống tay này của Lệ Quyên ước chừng đến gần 120 triệu đồng.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-8
Diện set đồ tối giản về màu sắc nhưng Khánh Linh vẫn sành điệu tuyệt đối khi khéo kết hợp những món phụ kiện mang tông classic blue: từ kính mắt, túi xách cho đến đôi guốc vuông hot trend.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-9
Cô em Trendy cũng sở hữu thêm một đôi màu trắng để phối cùng bộ bikini mang phong cách retro.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-10
 Sĩ Thanh phối đôi guốc cùng áo hai dây hở eo và quần jeans ống suông. 

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-11
Đông Nhi cũng mê mệt thiết kế quai da đan, mũi vuông đến từ nhà mốt danh tiếng. Cô tậu dáng đế bệt để thuận tiện trong việc di chuyển.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-12
Trà Ngọc Hằng chọn phiên bản khác của Bottega Veneta để mix cùng blazer dáng rộng, biker short.

Cạch mặt nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên đụng hàng món đồ 30 triệu xịn sò-13
Jolie Nguyễn “lên đồ” cực sang chảnh, thời thượng với đôi mules hàng hiệu hợp xu hướng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-mat-nhung-ha-ho-le-quyen-dung-hang-mon-do-30-trieu-n-268199.html

Khánh Linh Lệ Quyên Mix đồ đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất