Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' mắng Trang Khàn 'con bán online'

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" chỉ đích danh nghệ sĩ Hoài Linh, mắng Trang Khàn: "Em có chửi chị 1.000 lần thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi!".

Sáng nay 16/4, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng "Lò Vôi" (sinh năm 1971, bà chủ Lạc cảnh Văn Hiến Đại Nam) livestream trên mạng xã hội tiếp tục nói về vụ lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên.

Đặc biệt, buổi livestream thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi bà Phương Hằng nhắc đích danh tên của nghệ sĩ Hoài Linh, Kỳ Duyên, Trường Vũ, Trang Trần... vì có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

Vợ ông Dũng Lò Vôi mắng Trang Khàn con bán online-1
Bà Phương Hằng livestream nói rõ về phát ngôn gây mâu thuẫn với các nghệ sĩ

Không quy chụp "đám nghệ sĩ"

Mấy ngày qua, bà Phương Hằng khiến nhiều khán giả và một số nghệ sĩ bức xúc khi chỉ đích danh "đám" nghệ sĩ có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên trong thời gian ông này đi chữa bệnh ở nhiều nơi trong và ngoài nước.

Để trả lời vấn đề này, vợ ông Dũng "lò vôi" thẳng thắn nói trong livestream sáng nay rằng bà không cố ý chỉ trích hay gì chỉ quen miệng gọi "đám đông" từ 3,4 người trở lên.

"Tôi không phải là diễn viên, tôi là nhà doanh nghiệp nên tôi không phải uốn lưỡi 7 lần hay tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đi ra diễn trước công chúng như các diễn viên đã diễn trên sân khấu. Tôi nói 'đám' nghĩa là trong 3 - 4 người thì gọi là 'đám đông'... Không phải là tôi cố ý chỉ trích hay gì", bà Hằng giải thích.

Vợ ông Dũng Lò Vôi mắng Trang Khàn con bán online-2

"Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng"

Trước việc ông Võ Hoàng Yên đi lừa nhiều người, bà Phương Hằng muốn các nghệ sĩ góp thêm một tiếng nói để công chúng biết ông Yên đi lừa đảo như thế nào.

"Tôi rất ngưỡng mộ Hoài Linh, ngưỡng mộ chị Thanh Hà, ngưỡng mộ chị Kỳ Duyên cũng như là các ca sĩ. Nhưng trong đây có 4 người đặc biệt từng có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên nên khi tôi lên tiếng ý tôi là: 'Hãy giúp cho tôi thêm một tiếng nói!'.

Bởi những người này có người hâm mộ và cũng từng va chạm với ông Võ Hoàng Yên nên tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu gì thì cũng nói thay cho tôi 1 lời.

Nhưng quý vị thấy đấy? Họ vẫn im lặng. Họ vô tâm, vô can, vô cảm, vô tình với cộng đồng. Ở đây tôi muốn nói về 4 con người này chứ tôi không nói cả giới nghệ sĩ. Cho nên đừng hi vọng chụp mũ tôi...

Tôi không vô cảm, không im lặng với công chúng. Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng. Tôi đã nói tới vậy mà không lên tiếng thì thôi", bà Hằng nói.

Vợ ông Dũng Lò Vôi mắng Trang Khàn con bán online-3
Bà Hằng cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh có mỗi quan hệ với Võ Hoàng Yên

"Đừng có hù tôi là fan này, fan kia tấn công tôi"

Khi bà Hằng nêu tên các nghệ sĩ, có người dọa sẽ bị fan của nghệ sĩ này, nghệ sĩ kia sẽ tấn công nhưng bà khẳng định mình không sợ.

"4 con người này có thương hiệu có tên tuổi, còn tôi? Tôi cũng có thương hiệu, có tên tuổi, tôi đi làm cực khổ để nuôi người nghèo, giúp đỡ người bệnh tật còn các anh chị đi ca, đi hát đi làm cái nghề đó để nuôi cuộc sống của mình. Hai level khác nhau. Đừng có hù tôi là fan này, fan kia tấn công tôi", Bà Hằng lớn tiếng nói. 

"Tôi sẽ cho quý vị biết mối quan hệ giữa Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên như thế nào. Dù cho có thần tượng, dù cho có là fan cuồng thì cũng nên nhìn ra đâu là thật đâu là giả, đừng cuồng đến mức quên đi đồng bào, quên đi những người sống trong cảnh khốn khổ", Bà Hằng nói rõ. 

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng cho rằng nghệ sĩ sống nhờ vào công chúng nên phải đặc biệt lên tiếng khi công chúng bị lừa, bà không đồng ý với việc các nghệ sĩ im lặng trước sự việc bà tố ông Võ Hoàng Yên: "Công chúng nuôi nghệ sĩ hay nghệ sĩ nuôi công chúng? Nói cho rõ ra đi!". 

Vợ ông Dũng Lò Vôi mắng Trang Khàn con bán online-4
Trang Khàn livetream nói về bà Phương Hằng gọi đám nghệ sĩ

"Trang Khàn - em có chửi chị 1.000 lần chị vẫn xinh đẹp. Em không có cửa đâu"

Cũng trong đoạn livestream sáng nay, bà Nguyễn Phương Hằng thẳng thắn nói tới Trang Khàn khi cô này nhắc đến bà trong clip nói về việc bà gọi nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ". 

Bà Hằng nói: "Em ơi em có chửi chị 1.000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online.

Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1.000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi.

Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an.

Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".  

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-neu-ten-hoai-linh-chi-mat-trang-khan-n-258358.html

Võ Hoàng Yên Trang Trần Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo