Đang livestream, bà Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để thay váy

"Xin phép cho tôi vắng mặt 2 phút nhé", bà Hằng nói với những khách mời lên sóng livestream cùng mình.

Hơn 7 tháng kể từ thời điểm lên sóng bàn về loạt chủ đề nóng của xã hội, bà Phương Hằng được nhập hội "streamer có số có má" ở Việt Nam.

Ngoài những livestream thu hút rất đông người xem, nhan sắc, trang điểm, cách ăn mặc của vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng gây chú ý lớn.

Đang livestream, bà Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để thay váy-1
Đang livestream, bà Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để thay váy-2

Thậm chí, mỗi lần trò chuyện cùng mọi người, nữ đại gia lại cố gắng thay đổi bản thân, từ cách make-up cho đến trang sức, quần áo phải thật xịn, thật đẹp. Đặc biệt, ở lần livestream mới nhất, các thánh hóng đã phát hiện ra bà Hằng thay 2 bộ váy.

Chả là đang gay gắt bàn về một vấn đề, streamer đất Bình Dương bất ngờ: "Xin phép cho tôi vắng mặt 2 phút nhé". 

Đang livestream, bà Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để thay váy-3
Chiếc váy đầu tiên bà Hằng mặc.

Đang livestream, bà Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để thay váy-4
Sau đó nữ đại gia đã thay bằng một chiếc váy khác.

Ban đầu, mọi người không khỏi thắc mắc lý do bà Hằng xin vắng mặt. Tuy nhiên, khi quay trở lại bà đã kịp thay một bộ váy khác. Bộ váy cộc tay ban đầu đã được thay bằng váy dài tay màu đen.

Ở phần bình luận, rất nhiều người dành lời ngợi khen cho sự tinh tế, lịch sự của vợ ông Dũng.

Đang livestream, bà Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để thay váy-5

Cũng trong chiều qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ đại gia trước giờ lên sóng. Theo đó, streamer 50 tuổi có cả một e-kip hùng hậu, hỗ trợ việc làm tóc và trang điểm nha quý vị.

Đây là một trong những lần hiếm hoi vợ ông Dũng lộ hình ảnh "sửa soạn" ngoại hình trước livestream. Ở lần lên sóng này, nhan sắc trẻ trung của bà Hằng cũng gây chú ý lớn.

Đang livestream, bà Hằng bất ngờ xin nghỉ 2 phút để thay váy-6

Trước đó khi livestream, bà Hằng từng chia sẻ về quan niệm làm đẹp. Theo bà Hằng, phụ nữ trước hết làm đẹp cho bản thân và cho con cái, chứ không phải cho chồng.

Phụ nữ có thể không xinh đẹp nhưng nhất định phải sạch sẽ, thơm tho. Bởi vậy, trước khi đi ngủ, bà chủ Đại Nam có thói quen dùng một ít nước hoa.

"Tối trước khi đi ngủ tôi đều xức dầu thơm (nước hoa) nên gối thơm, giường thơm và người tôi lúc nào cũng thơm. Đừng có nghĩ đi ngủ là mình có thể xuề xoà được", bà nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-thay-2-bo-vay-trong-mot-livestream-n-282509.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất