Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng nói về việc ly hôn: 'Tôi bị chồng bỏ chắc nhiều người mừng'

Bà Phương Hằng cho hay, rất nhiều người đang mong chờ đến ngày bà "ngã ngựa" để được hả hê.

Từng có 4 năm sống thử và 11 năm kết hôn, cùng nhau trải qua bao thăng trầm, sóng gió nhưng cách đây ít ngày bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ vừa cãi nhau với ông Dũng "Lò Vôi". Họ tranh cãi căng thẳng đến mức có thể ly hôn.

Bà Phương Hằng nói về việc ly hôn: Tôi bị chồng bỏ chắc nhiều người mừng-1

Bà Hằng tiết lộ: "Tôi có thể tự thiêu trước mặt mọi người để đòi lại công bằng cho bản thân và những người yếu thế. Tôi từ nạn nhân này qua nạn nhân khác. Tôi có một lần sống và một lần chết nên tôi không sợ gì cả. 

Cách đây 2 ngày, tôi từng cãi nhau với anh Dũng trước khi lên sóng livestream với mọi người vào ngày 31/5. Trước đây, anh ấy luôn ủng hộ tôi mà đến hôm trước anh ấy đã yêu cầu tôi đừng lên sóng livestream nữa.

Khi đó, tôi đã bật khóc. Các con tôi bị tổn thương, gia đình tôi tan nát nên tôi muốn dừng mọi chuyện. 

Chỉ còn vài ngày nữa là đúng 15 năm tôi sống chung với anh Dũng. Tôi tuyên bố với anh ấy, nếu chung đường thì sống tiếp, không thì chúng ta ly dị. Hiện tôi và anh Dũng đang ở thế đối đầu rất căng thẳng".

Bà Phương Hằng nói về việc ly hôn: Tôi bị chồng bỏ chắc nhiều người mừng-2

Thông tin này lập tức nhận về sự quan tâm lớn bởi nếu là người theo dõi chặt, chắc hẳn ai cũng biết ông Dũng "Lò Vôi" nổi tiếng chiều vợ. Ngoài tặng quà đắt đỏ chẳng nhân dịp gì, ông còn là người đứng sau âm thầm ủng hộ cuộc đấu tố của bà Hằng với showbiz Việt.

Trong lần lên sóng tối qua, bà chủ Đại Nam cho hay hiện mối quan hệ giữa 2 vợ chồng đã bớt căng thẳng. Đặc biệt, ngay cả cô con gái từng bỏ học, bị trầm cảm vì scandal bóc phốt nghệ sĩ của mẹ, đến nay tình trạng đã khá hơn.

Đó chính là động lực để bà Hằng tiếp tục cuộc chiến đòi lại công bằng cho bản thân và những người cùng cảnh ngộ.

Bà Phương Hằng nói về việc ly hôn: Tôi bị chồng bỏ chắc nhiều người mừng-3

"Vài ngày trước, vợ chồng tôi đã cãi nhau một trận to lắm. Nhưng đến giờ bớt căng thẳng hơn rồi. Nói thật, hôm đó tôi buồn và khóc rất nhiều bởi anh Dũng chưa bao giờ phản ứng với tôi như vậy.

Nếu giờ tôi ly hôn, bỏ chồng chắc nhiều người mừng lắm. Một mình tôi đứng ra chiến đấu, bị bao vây tứ phía.

Dù cuộc chiến này có mệt mỏi đến đâu, tôi cũng theo đến cùng nha quý vị. Không có chuyện tôi từ bỏ đâu. Hôm trước, việc nói dừng lại cuộc chiến chỉ là một phép thử. Tôi phải làm cho những kẻ lừa tôi, vừa phải trả tiền, vừa phải ngồi tù", bà Hằng khẳng định.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tiet-lo-moi-quan-he-voi-ong-dung-lo-voi-n-264503.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết