Bà Phương Hằng phản ứng thế nào khi bệnh nhi dùng que cậy kim cương?

Bệnh nhi thích thú nghịch kim cương đeo trên tay bà Hằng, dân mạng nhìn mà giật mình hộ.

Ngoài nổi danh đại gia nghìn tỷ, sổ đỏ tính bằng cân, thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng cũng gây chú ý khi tiết lộ bản thân sở hữu kim cương tính bằng đấu. Bởi vậy mỗi lần livestream, bà lại khiến người xem choáng ngợp khi show ra một bộ trang sức lấp lánh đắt tiền.

Bà Phương Hằng phản ứng thế nào khi bệnh nhi dùng que cậy kim cương?-1
Bà Phương Hằng phản ứng thế nào khi bệnh nhi dùng que cậy kim cương?-2

Đặc biệt, trong buổi lên sóng cách đây 2 ngày, nữ đại gia từng khoe sở hữu sợi dây kim cương gần 100 tỷ mà theo lời mô tả của vợ ông Dũng "Lò Vôi" là có tiền cũng chẳng mua được. Bà tiết lộ: "Tôi mới tự thưởng cho mình hột xoàn mua trả góp. Không phải tôi khoe của đâu mà là của khoe tôi đó quý zị.

Tôi rất tự hào vì ở bên nước ngoài người ta kêu tôi là người phụ nữ quý giá bởi vì những viên kim cương tôi chơi rất đắt tiền. Viên kim cương tôi mới mua 45 carat.

Tôi sưu tầm kim cương nhiều năm nay rồi và đong theo kí khoảng 20-30 viên. 50 tuổi, tôi rất tự hào vì mình thuộc đẳng cấp quốc tế và thỏa mãn đam mê. Các hãng bán kim cương lớn nhất thế giới đều biết đến tôi là người Việt Nam.

Tôi chắc chắn về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi lại tôi. Tôi chơi những món hiếm có, không thể tưởng tượng được, có tiền cũng chưa chắc mua được.

Tôi có quyền kiêu hãnh vì mình là người phụ nữ thành công. Mình khoe là đồ có thật, chứ không phải mình nổ nên ai bảo tôi khoe của thì tôi khoe luôn thể".

Sau màn livestream ấy, dân mạng liên tục xuýt xoa trước độ giàu có của nữ đại gia. Họ còn lập hẳn group bàn luận về giá trị, nguồn gốc của món hàng quý giá này.

Cũng nhân tiện chuyện vợ ông Dũng "Lò Vôi" show của, mới đây thánh hóng đào lại khoảnh khắc bà Hằng đi làm từ thiện. Hình ảnh ghi lại, nữ đại gia xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp thường thấy, ngón tay và cổ tay đều đeo trang sức gắn kim cương.

Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là việc khi bà chủ Đại Nam đang mải trò chuyện cùng một bệnh nhi, thì có một cô nhóc khác vì quá thích thú nên đã lại gần, hết sờ nhẫn trên tay lại đến lấy que cậy kim cương ở đồng hồ.

Xem bệnh nhi thích thú nghịch kim cương đeo trên tay bà Hằng, dân mạng nhìn trông mà giật mình hộ.

Bà Phương Hằng phản ứng thế nào khi bệnh nhi dùng que cậy kim cương?-3

Đặc biệt, một bộ phận khác lại quan tâm đến thái độ của nữ đại gia. Thay vì nhắc nhở hoặc tỏ thái độ, bà vẫn vô tư trò chuyện cùng các bệnh nhi để em bé kia thỏa sức "nghiên cứu" cả gia tài trước mặt.

Clip chỉ dài 7 giây thôi nhưng cũng toát lên một phần tính cách thân thiện của bà chủ Đại Nam.

Hóng
Theo Vietnamnet


Phương Hằng kim cương

Tin tức mới nhất