Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bị nghi chửi bà Phương Hằng là 'lũ điên', Gia Bảo lập tức ra mặt

Không muốn liên quan đến bà chủ Đại Nam nên ngay khi bị nghi xéo xắt nữ đại gia, Gia Bảo đã lên tiếng.

Trong cuộc khẩu chiến của bà Phương Hằng và loạt nghệ sĩ showbiz Việt, Lư Hoàng Gia Bảo từng bị nữ đại gia mắng thẳng mặt. Bà còn tuyên bố xin 2 quyển sách Giáo dục Công dân và Đạo đức của gymer Duy Nguyễn rồi gửi tới tận nhà của con nuôi Hoài Linh.

Bị nghi chửi bà Phương Hằng là lũ điên, Gia Bảo lập tức ra mặt-1

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền ảnh chụp màn hình được cho là của nam diễn viên khi nói về bà Phương Hằng.

Nội dung như sau: "Bà đó bị khùng em ơi, thêm mấy đứa fan của con điên... nữa. Tụi nó gửi đơn đòi tước danh hiệu các kiểu. Chắc nó nghĩ dễ tước danh hiệu lắm. Một lũ điên!". 

Bị nghi chửi bà Phương Hằng là lũ điên, Gia Bảo lập tức ra mặt-2

Ngay khi hình ảnh được lan truyền, vì không muốn "nằm không cũng dính đạn", Gia Bảo đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Anh viết: "Dạ em không có đăng cái này, xin các anh chị đừng làm giả rồi áp đặt em nói. Đã từ lâu nay em đã không nói bất cứ gì về những vấn đề này thì em không có khùng mà đi comment để người ta chụp lại vậy, và cũng chẳng biết N.V.T là ai cả.

Mỗi người có một lý tưởng sống riêng. Em luôn tôn trọng tất cả quan điểm của mỗi người. Và lý tưởng sống của em không phải dính vào mấy chuyện này hoài nên em đã chủ động bước ra từ lâu rồi.

Xin đừng gán ghép cho em nữa vì em không có làm. Xin cảm ơn!".

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ cảm thông, nhiều người cũng khuyên Gia Bảo nên chụp hết lại tin nhắn bị photoshop rồi nhờ bên an ninh mạng xử lý.

Bị nghi chửi bà Phương Hằng là lũ điên, Gia Bảo lập tức ra mặt-3

Trước đó, khi bị bà Phương Hằng dọa gửi tặng sách Giáo dục Công dân và Đạo đức, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện status được cho của Gia Bảo cà khịa bà chủ Đại Nam.

Nội dung post như sau: "Chị mang 2 quyển sách đó về cho chồng chị đọc đi". Lập tức post này tạo viral cực mạnh. Các "thánh hóng" liên tục lan truyền và tò mò xem người trong cuộc sẽ phản ứng ra sao.

Bị nghi chửi bà Phương Hằng là lũ điên, Gia Bảo lập tức ra mặt-4
Bị nghi chửi bà Phương Hằng là lũ điên, Gia Bảo lập tức ra mặt-5

Tuy nhiên không lâu sau đó trên trang cá nhân, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh viết: "Sáng giờ tôi không hề đăng status nào ngoài chúc mừng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi! Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ nha! Tôi không bao giờ nói chuyện hay hỗn láo với ai vì tôi được giáo dục đàng hoàng".

Từ động thái này, ai cũng hiểu ra Gia Bảo đang phủ nhận là người viết status đang gây tranh cãi nói trên.

Để làm rõ hơn về vấn đề này, cháu nội danh hài Bảo Quốc còn có một tâm thư dài để nói rõ về vấn đề này. Anh cho hay tất cả chỉ là ảnh photoshop. Bởi thời gian rảnh rỗi, ông bố trẻ muốn toàn tâm toàn ý chơi và chăm lo cho con cái, không có thời gian dính vào thị phi trên mạng xã hội.

 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-bao-dinh-chinh-khi-bi-nghi-chui-ba-phuong-hang-n-264461.html

Phương Hằng Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết