Bà Phương Hằng tiết lộ thế lực 'chống lưng' trước mỗi livestream

Nữ đại gia Bình Dương cho hay, bản thân có thể "trụ" được tới thời điểm này là nhờ có người "chống lưng".

Cách đây hơn nửa năm, bà Phương Hằng nổi lên như một hiện tượng mạng vì những lần livestream đề cập đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Có thời điểm, các buổi phát sóng của đại gia Bình Dương thu về cả trăm nghìn lượt xem cùng lúc. 

Bà Phương Hằng tiết lộ thế lực chống lưng trước mỗi livestream-1

Chính việc livestream nói về chủ đề nóng được dân mạng quan tâm nên vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng đắc tội với không ít người. Và mỗi lần lên sóng trực tiếp, nữ đại gia không ngại khẳng định bản thân chẳng làm gì sai nên sẵn sàng "chơi tất tay" bất cứ ai hãm hại bà và gia đình.

Bà Phương Hằng tiết lộ thế lực chống lưng trước mỗi livestream-2

Trong số livestream vào hôm qua, một lần nữa streamer 51 tuổi gây chú ý khi có phát ngôn về chuyện bị nhiều người "dọa kiện", thậm chí hãm hại. Bà cho hay: "Tôi có luật sư và sự kiên nhẫn làm hậu thuẫn nên không sợ gì cả. Tôi chơi rất sạch.

Nếu muốn chơi dơ thì tôi không lên đây ngồi để chia sẻ những vấn đề mà mọi người đang quan tâm đâu. Bởi đây là câu chuyện của cộng đồng. Tôi làm vì cộng đồng. Tôi mà chơi dơ thì tôi chỉ cần búng tay thôi.

Cũng đừng có ai ép tôi quá. Bởi khi ép tôi tới tận cùng thì tôi chơi tất tay kể cả người đó là ai, 'không có vùng cấm ' nào luôn nhé quý vị".

Và nếu để ý thời gian gần đây, trong một số livestream, lên sóng cùng nữ đại gia còn có cả luật sư. Theo proflie dân mạng truy tìm thì những người này đều là các nhân vật có tiếng tăm trong ngành luật.

Bà Phương Hằng tiết lộ thế lực chống lưng trước mỗi livestream-3
Ở một số lần livestream gần đây của bà Phương Hằng còn có sự góp mặt của không ít luật sư. Họ có trách nhiệm tư vấn luật cho nữ đại gia trước mỗi số "đấu tố".

Trước đó, bà Hằng cũng từng nhiều lần tuyên bố sẽ gửi đơn kiện tất cả các cá nhân, tổ chức hãm hại, lừa đảo tiền của mình và gia đình trong suốt thời gian qua.

"Tôi sẽ ngồi xem họ ra sao. Kể cả ly hôn tôi cũng phải làm đến cùng. Vừa phải trả tiền cho tôi vừa phải đi tù, đó mới là Nguyễn Phương Hằng nhé quý vị.

Gia đình tôi kinh doanh, được bao nhiêu lợi nhuận đều làm từ thiện hết. Chúng tôi ủng hộ mỗi năm 200 - 300 tỷ, thậm chí là hơn mà vẫn bị chửi rủa.

Trao niềm tin gặp lừa đảo nên sau này tôi sẽ dạy con cái đừng trao niềm tin cho ai tuyệt đối bởi khi bị lừa, chắc chắn sẽ rất đau đớn. Tôi chia sẻ rất chân thành, không muốn quý vị gặp tình cảnh như tôi", bà nói thêm.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tiet-lo-the-luc-ngam-chong-lung-n-281166.html

Phương Hằng đại gia Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao